Miếng bánh ngọt thứ tám mươi hai

20.1K 1.5K 567
                                    

"Bởi vì có một người tên Tiếu Đình đang cản đường em"

Trong buồng xe yên tĩnh lại.

Ánh đèn cao ốc chiếu vào, tăng thêm vẻ phong tình cho khuôn mặt Úc Thanh.

Cô im lặng không nói, ngón tay sơn móng đỏ tươi lấy ra một bao thuốc lá trong cái ví đen vàng, rút một điếu thuốc thon dài ra. Chỉ ngậm, không hút.

Mấy giây sau, Úc Thanh mới mở miệng nói , "Anh ta chính là người em vừa thèm nhỏ dãi nhan sắc lại vừa thích nhân cách hả?"

Dư Niên không tránh né, đối mặt với ánh mắt của Úc Thanh, " Đúng vậy."

"Máy bay tiếp ứng chúc mừng lượng tiêu thụ album, tường LED quảng cáo Niên Niên đừng buồn, thậm chí rảnh rỗi không có chuyện gì thì mua hot search bắn tim, đều là Tạ Du làm cho em?"

Dư Niên gật đầu, "Ừ."

"Cạch", ngón tay Úc Thanh vừa bật bật lửa, vén tóc, biểu tình khó nói, "Đừng nói với chị, anh ta suốt ngày hắc em trên weibo, còn một hơi leo lên làm chủ tịch đảng antifans là để xoát độ tồn tại, khiến em chú ý tới anh ta?"

Trong mắt Dư Niên hiện lên ý cười, "Sự thật phức tạp hơn một chút." Đối mặt với Úc Thanh, Dư Niên giải thích thêm vài câu, "Bên cạnh Tạ Du không được yên bình cho lắm, anh ấy làm như vậy, là muốn bảo vệ em."

Cùng xuất thân từ gia tộc lớn, từ nhỏ đã chứng kiến cảnh tượng đấu đá không từ thủ đoạn, Úc Thanh chỉ nghe một chút đã hiểu, "Là thành viên hội đồng quản trị của Tạ thị?"

Dư Niên: " Đúng vậy."

Hai ngón tay kẹp điếu thuốc không đốt, vai Úc Thanh mềm nhũn, dựa vào lưng ghế, "Chả trách. Tạ Du tuổi không lớn nhưng lòng dạ rất sâu, cực biết cách ẩn mình chờ thời. Hồi trước lúc ăn cơm ba chị nói chuyện với một ông chú, nói vốn dĩ Tạ Du phải từng bước chậm rãi dọn sạch những người phe đối lập, nhổ cỏ tận gốc, như vậy mới tính là anh ta thực sự nắm vững quyền hành ba anh ta để lại.

Nhưng không biết anh ta bị cái gì kích thích, vốn dĩ phải từ từ hành động nhưng đột nhiên đổi sang thủ đoạn quyết liệt. Khoảng thời gian đó rất bất ổn, bọn họ đứng cách núi xem hổ đấu, cũng kinh hồn bạt vía."

Dư Niên cong môi, không nói gì —— ngay cả bác Thịnh chỉ đứng ngoài xem cũng thấy kinh hồn bạt vía. Vậy trong khoảng thời gian đó, tình huống Tạ Du đối mặt, khó khăn nguy hiểm tới mức nào?

Cậu nhớ lại đêm hôm đó, khuôn mặt tái nhợt của Tạ Du, đứng trước cửa nhà cậu chờ cậu, ôm cậu nói, "Niên Niên, tôi đau đầu."

Hơi thở tận sâu trong phổi, cũng dâng lên nỗi đau.

Úc Thanh hiểu rõ, hỏi, "Kích thích đó, chính là em đúng không?"

Không đợi Dư Niên trả lời, Úc Thanh lại nói, "Vậy thì chị đã hiểu tại sao lúc Đường Hiểu Kha lái xe đụng em nhưng xe lại đột ngột đổi hướng, tông vào trụ xi măng rồi. Lúc chị xem video vẫn luôn thắc mắc điều đó. Vậy nên, hẳn là bên Tạ Du có người dùng súng bắn bể lốp chiếc xe kia, phải không."

Dư Niên gật đầu, "Vâng, người cứu em, cũng là Tạ Du."

Thấy Úc Thanh không lên tiếng, Dư Niên nhẹ giọng nói, "Chị, trong nháy mắt chiếc xe kia sắp tông vào em, anh ấy không nghĩ ngợi nhiều lập tức quên mình lao ra cứu em."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ