Miếng bánh ngọt thứ chín mươi hai

17.5K 1.4K 334
                                    

 "Tạ Tiểu Du này, Niên Niên Hữu Dư nhà cậu . . . đi rồi."

Dư Niên đối mặt với ánh mắt của Tạ Du, bàn tay giấu dưới người nắm chặt, một giây sau, cậu dời mắt, nhìn Khúc Tiêu Nhiên, "Khúc tổng, cảm ơn anh hôm nay đã nói với tôi những chuyện này."

"Ha ha chẳng phải đã nói đừng gọi tôi Khúc tổng sao, nghe không quen, " Tảng đá lớn trong lòng Khúc Tiêu Nhiên rơi xuống, thả lỏng người, xua tay cười, "Không cần phải cảm ơn đâu, chuyện tôi nên làm mà."

Dư Niên cong môi, cũng mỉm cười, "Tí nữa tôi còn có lịch trình, không thể tới trễ được, tôi đi trước nhé."

Có lịch trình? Đi trước?

Khúc Tiêu Nhiên đần ra, không phản ứng kịp, "A? Ừ . . . Ừ!"

Dư Niên gật đầu, đứng lên, nói một tiếng "Tạm biệt" rồi quay người đi ra cửa. Lúc đi ngang qua Tạ Du, cậu vẫn bước đi không ngừng, thậm chí cũng không nhìn Tạ Du một cái, tay nắm chốt cửa, mở cửa đi ra ngoài.

Sau khi tiếng đóng cửa "Rầm" truyền tới, Khúc Tiêu Nhiên mờ mịt —— hướng phát triển này, hình như hơi sai sai?

Hắn nhìn Tạ Du ngơ ngác đứng cạnh cửa giống như pho tượng, không có động tĩnh nào, chỉ chỉ ngoài cửa, "Ờm, Tạ Tiểu Du này, Niên Niên Hữu Dư nhà cậu . . . đi rồi."

Tạ Du không có phản ứng.

Khúc Tiêu Nhiên lo lắng, nhanh chóng bước tới gần mới phát hiện vấn đề, "Vờ lờ, Tạ Tiểu Du mẹ nó cậu mau thở đi! Cậu nín thở như vậy là muốn chết ngạt hả?"

Lồng ngực phập phồng, Tạ Du giống như mới hoàn hồn lại, mất đi vẻ bình tĩnh thường ngày, trong mắt đều là hoảng sợ, "Niên Niên ——" đến cả âm cuối cũng run rẩy.

Khúc Tiêu Nhiên không nhìn nổi biểu tình này của hắn, nhấn mạnh lần hai, "Niên Niên nhà cậu đi rồi, vừa mới mở cửa rồi đóng cửa, đi!"

Hắn vỗ vai Tạ Du, "Cho dù cậu chết ngạt trong văn phòng của tôi thì Niên Niên nhà cậu cũng không thèm quay đầu lại nhìn một cái đâu! Biết bây giờ đang có chuyện gì không? Dư Niên đang giận đó, là kiểu, " Khúc Tiêu Nhiên không tìm được từ để miêu tả, "Dù sao cũng là kiểu giận vô cùng nghiêm trọng! Cậu có biết bây giờ phải làm gì không?"

Cánh tay Tạ Du buông thõng, đầu ngón tay vô thức run rẩy, cổ họng giống như bị tê liệt, hắn khàn giọng hỏi, "Làm gì?"

Khúc Tiêu Nhiên đỡ trán, "Đương nhiên là dỗ cậu ấy! Dỗ dành cậu ấy, nghiêm túc áy náy, thành tâm thành ý xin lỗi cậu ấy. Bây giờ Dư Niên đang giận cậu, lỡ đâu giận đến mức chia tay cậu thì sao!"

Nói xong, hắn cũng buồn bực —— chẳng phải hiểm lầm đã được hóa giải sao? Vì sao vẫn giận vậy? Chẳng lẽ cách mình diễn tả thật sự có vấn đề?

Hai chữ "Chia tay" giống như nước đá có lẫn kim châm ập xuống người Tạ Du, đau đến mức ngực hắn thắt lại, hô hấp cũng trở nên khó khăn, thậm chí ngay cả cơ thể cũng không thể khống chế nổi mà cứng đờ.

Nhận thấy bản thân nói hơi nặng nhưng Khúc Tiêu Nhiên cũng không rảnh cứu vãn lại, thúc giục, "Cậu mau đi đi, trễ một giây thôi sẽ không gặp được người đâu!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now