Miếng bánh ngọt thứ một trăm mười một

18.6K 1.3K 508
                                    

#Dạy_cưng_cách_xây_dựng_hình_tượng_quý_công_tử (hồi hai)

Thiệp này được đăng chưa lâu đã tung bay theo chiều gió trên top 1 trang đầu diễn đàn, phía sau còn kèm theo một chữ "HOT" đỏ rực.

Sau khi nội dung thiệp được share lên weibo đã dấy lên một trận phong ba. Không lâu sau, #Để_mị_trả_lời_cho_Triệu_Thư_Á_nghe và #Thanh_Sơn_Dư_thị đã chiếm top 1 và 2 của bảng hot search, chữ 'HOT" đằng sau cũng nhanh chóng chuyển sang màu đỏ đậm.

"—— #Để_mị_trả_lời_cho_Triệu_Thư_Á_nghe thứ nhất, Dư Niên nhìn cũng không thèm nhìn một cái, sao có thể chắc chắn "Dạ Yến" của cậu là hàng pha kè? Trả lời: Bởi vì hàng riêu trong nhà cậu ấy.

Thứ hai, sao Dư Niên có thể chắc chắn hàng riêu đang nằm trong tay con cháu đời sau của tác giả? Trả lời: Bởi vì Dư Niên chính là con cháu đời sau của tác giả!

Thứ ba, sao Dư Niên có thể chắc chắn người bán tranh cho ông nội cậu không phải con cháu đời sau của tác giả? Trả lời: Bởi vì cho tới bây giờ Dư Niên chưa từng bán "Dạ Yến" cho ông nội cậu!

Thứ tư, Dư Niên nói tranh là hàng giả thì chẳng phải Triệu gia mấy người đang tấu hài sao? Trả lời: Đúng vậy, Triệu gia mấy người đang tấu hài đó, bởi vì hàng riêu đã ở trong nhà cậu ấy hơn ba trăm năm! Cậu ấy giải thích, cậu còn không tin, cạn lời [ buông tay ] "

"—— #Thanh_Sơn_Dư_thị tui đọc xong link ở diễn đàn bèn lập tức quỳ xuống ngay ngắn! Mấy đứa hồi trước nói Dư Niên quá lậm thiết lập tính cách đâu đi ra đây, đệt mợ người ta còn cần cái thiết lập tính cách đó à? Dư Niên? Thiết lập tính cách của Dư Niên chính là bản thân cậu ấy!!! Căn bản không cần phải xây dựng!"

"—— #Thanh_Sơn_Dư_thị là một Bánh Gạo Nếp, tui phải bình tĩnh . . . Chẳng phải Niên Niên không mua nổi đồ ăn ngoài sao? Chẳng phải áo phông đang mặc trên người là mười đồng một món trăm đồng một chục mua sỉ sẽ được giảm giá sao? ? A a a tui chỉ biết a a a a mà thôi!"

"—— #Để_mị_trả_lời_cho_Triệu_Thư_Á_nghe thiệt xin lỗi *moah ~ Niên Niên của tụi tui không cần phải xây dựng hình tượng quý công tử dòng dõi thư hương đâu, người ta chính là quý công thế gia chân chính đó *moah ~ Niên Niên của tụi tui cho tới bây giờ đều chịu trách nhiệm với lời nói của mình đó, nào có gạt anh, tranh của anh chính là hàng pha kè mà *moah ~ nên tụi tui có một đề nghị, mời anh nói xin lỗi!"

Cũng không lâu sau, chủ cái thiệp đó lại mở thêm một thiệp nữa trong diễn đàn, "Tại sao nghệ danh của Dư Niên lại là Tư Ninh? Thì ra . . ."

Lầu chính cũng chỉ có một lời.

"Mặc dù nói tứ đại gia tộc Ninh thành gì gì đó rất Mary Sue và Jack Sue*, nhưng biệt thự Tư Ninh trên đường Thanh Khê ở phía tây thành phố, tên gốc là biệt thự Dư. What Dư? Dư của Thanh Sơn Dư thị, Dư của Dư Niên."

"—— rõ ràng đều là người không mua nổi đồ ăn ngoài, sao anh lại xuất sắc như vậy? Vờ lờ biệt thự Tư Ninh! Trong Ninh thành tấc đất tấc vàng, một cái biệt thự . . . Tui đau! Có vài người ngoài mặt không mua nổi đồ ăn ngoài, nhưng bên trong lại có một cái biệt thự!"

"—— vậy nên nghệ danh Niên Niên dùng khi viết nhạc là Tư Ninh sao? A a a, còn nữa, ông ngoại của Niên Niên là Tu Ninh tiên sinh, vậy nên Tư Ninh có phải ý là nhớ ông ngoại không? Tui khóc, hu hu thương Niên Niên!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now