Miếng bánh ngọt thứ mười bảy

19.1K 1.7K 207
                                    

tình nghĩa anh em từ thuở "dấm đài" thật sự chẳng đáng một xu!

Trước khi chương trình phát sóng, Úc Thanh lại chạy tới nhà Dư Niên ăn chực.

Cô ở trong phòng nghiêm túc đi dạo một vòng, nhìn thấy trên bàn trong thư phòng bày đồ rửa bút bằng sứ hình mặt thú, "Chậc" một tiếng, "Đồ rửa bút này bao nhiêu năm rồi?"

Dư Niên đang tỉa cây bonsai, nghe vậy cẩn thận nhớ lại, "Đại khái hơn 300 năm thì phải? Nghe ông ngoại nói, hình như truyền xuống từ ông của ông của ông ngoại. Cái nghiên mực bên cạnh kia cũng vậy, cũng là đồ gia truyền."

Úc Thanh cẩn thận đụng một cái vào đồ sứ, lại nhanh chóng rút về, cảm thán, "Cũng chỉ có Dư gia của em dùng đồ cổ như vậy, đúng là chanh sả!" Cô lại nói, "Nhưng mà hình như nhà em mỗi đời đều truyền xuống để sử dụng như vậy hả? Thật ngạc nhiên."

Dư Niên cầm cái kéo cắt hoa bằng đồng, mặc áo phông màu trắng và quần bò bạc màu, thoải mái dễ chịu, cậu cười trả lời, "Hồi trước ông ngoại nói, những đồ này nếu như không cần, bị đặt trong góc bám bụi, chúng nó sẽ cô đơn."

"Rất có đạo lý!" Úc Thanh cẩn thận sờ nghiên mực, "Cái nghiên mực này chị nhớ rất rõ, trước đây chị từng thấy ông ngoại em dùng qua."

Cô đứng thẳng, bình luận, "So với nhà em, nhà chị đơn thuần chỉ là nhà giàu mới nổi! Cũng không kì lạ khi còn bé bà nội chị chỉ hận không thể ném chị cho bà ngoại em nuôi, hi vọng chị ít nhiều cũng hấp thụ được một chút thi thư quý khí."

Dư Niên nhớ tới cái gì đó, để kéo xuống, hỏi Úc Thanh, "Chị, mấy giờ rồi?"

"Mới bảy giờ."

Dư Niên tính thời gian một chút , "Mạnh ca muốn em đăng video vừa đàn piano vừa hát lên weibo, bây giờ em quay, lát nữa chị cố gắng né ống kính ra."

Úc Thanh nhướn lông mày, "Mạnh Viễn cũng hay thật, em quay một video ở nhà vừa đàn vừa hát, lại không trang điểm không trang phục, giọng hát tự nhiên, quả thực chính là trực tiếp nói rằng, "Ông đây có mặt có tài còn có thể hát! Có bản lĩnh mày tiếp tục phốt tao!"

Dư Niên cười nói, "Đúng vậy, ngày mai còn đăng video tập nhảy, em cũng không biết Mạnh ca quay lúc nào nữa."

Nửa giờ sau, weibo Dư Niên có đăng lên một đoạn video có độ dài bảy phút. Chưa tới một phút, đã có mấy ngàn bình luận.

"—— Chưa xem ! Trước tiên phải bình luận! Dù sao đẹp trai nhất vẫn là Dư Niên của tui!"

"—— Cmn gió giật cấp 12! Phím đàn trắng đen dưới tay là tác phẩm nghệ thuật sao? Nhan sắc xưa giờ đều đẹp như vậy sao? Mặc áo phông trắng cũng đẹp trai như vậy hả? Giọng hát dễ nghe quá! Mắt tui phải 11/10 mới thích một tiểu ca ca như vậy!"

"—— Người trong video đã kết hôn với tui! !"

"—— kiềm chế kích động nghe xong mới bình luận! Thổi bạo hu hu hu! Ôm điện thoại lăn lộn trên giường! Giọng hát hay quá đi mất! Đây chính là giọng hát được một trăm thiên sứ chúc phúc! Ngón giọng cũng tốt! Dì yêu con!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now