Miếng bánh ngọt thứ năm mươi bảy

18.3K 1.6K 375
                                    

"Ngày mai trừ canh xương sườn thì anh có muốn ăn thêm gì không?"

Thi Nhu líu lưỡi, "Chép một lần? Ừm, Niên Niên, "Nhị Thập Tứ Sử" có tổng cộng bao nhiêu chữ vậy?"

Dư Niên bất đắc dĩ nói, "Bốn chục triệu."

Thi Nhu hít một hơi —— thầy em ác vậy?

Lát sau fans nghe tiếng gió chạy tới, số lần bình luận và share weibo của Tằng Hồng Ảnh nhanh chóng tăng lên.

"—— ha ha ha tại sao tui cực kỳ hy vọng Niên Niên quên hết mấy kiến thức này, sau đó khóc hu hu chép "Nhị Thập Tứ Sử"? Ha ha ha, chắc tui có máu S rồi!"

"—— thầy Tằng giỏi vãi! Màn phản dame cực kỳ sảng khoái! @Quý Triều Đức, mau ra đây thi đi nè! Anh có bản lĩnh bóc phốt Dư Niên, thì cũng phải có bản lĩnh tới thi nha! Không trả lời được thì mau xin lỗi Dư Niên đi!"

"—— thầy, thầy xem thầy còn thiếu học sinh không? Là đứa sẽ cầm xẻng nhỏ đào cát í! Em nằm mơ cũng muốn thầy chấm luận văn tiến sĩ của em!"

"—— vờ lờ vờ lờ, Niên Niên của tui lại còn là học bá hàng riêu? ? Trời ơi, đoàn đội chết hết rồi hả, sao lại không tuyên truyền chút nào vậy! Với cả, tại sao đại học của tui lại không có tiểu ca ca đẹp trai ngời ngời thông minh tuyệt đỉnh, thành tích tốt lại còn khiêm tốn như anh vậy chứ!"

Nhận thấy Quý Triều Đức giống như người câm, hoàn toàn không có động tĩnh, fans Dư Niên và người đi đường bèn sân si kéo bầy đàn đến bài Quý Triều Đức bóc phốt Dư Niên, bắt đầu sung sướng thể hiện trình độ cà khịa tuyệt vời của mình.

"—— #Quý_Triều_Đức_mau_ra_đây_thi đừng chụp hình nữa, đừng đăng weibo nữa, đừng lặng lẽ dòm ngó nữa, mau ra đây thi đi! Đây là lúc anh có thể chân chính show trình độ học vấn của anh đó!"

"—— #Quý_Triều_Đức_mau_ra_đây_thi haiz, có người bề ngoài gọn gàng sáng sủa không ai sánh bằng cứ huênh hoang mình thích thì mình chửi thôi, nhưng lại không giải thích được ý nghĩa của ba danh từ này, thiệt đáng thương!"

"—— #Quý_Triều_Đức_mau_ra_đây_thi hồi trước anh chửi Dư Niên hăng lắm mà? Sao bây giờ thành người câm rồi? Anh làm người ta sốt ruột lắm đó! Hay là tụi tui ship nhanh cho anh một thùng Bọ Cạp Vàng nhé!"

(Bọ Cạp Vàng: kẹo ngậm đau họng của Trung Quốc)

"—— #Quý_Triều_Đức_mau_ra_đây_thi ha ha ha lần này mấy dân mạng ngu ngốc có học vấn xuất sắc rồi! Đề tài này hoàn toàn là nguồn vui vẻ của tui vào hôm nay!"

Mãi đến khi tag #Quý_Triều_Đức_mau_ra_đây_thi lên hot search, weibo Quý Triều Đức cũng không còn động tĩnh nữa. Đến cả Thi Nhu cũng cho rằng cuối cùng Quý Triều Đức đã im lặng chờ chuyện này đi qua. Nhưng sự thật chứng minh, mặt người ta còn dày hơn dự tính của cô.

"Anh ta vẫn còn mặt bán thảm, nói mình chẳng qua chỉ nói sự thật, mà weibo lại bị fans não tàn của Niên Niên xúm vào chửi? Còn nói cái gì mà bây giờ não tàn fans thật đáng sợ, đáng sợ hơn là, trình độ chuyên môn của minh tinh lưu lượng không đạt chuẩn, mặt chỉ dựa vào photoshop và makeup, chẳng thể đưa ra một tác phẩm chân chính lại được fans nâng lên tận trời, người bất mãn với tình trạng này như anh ta, nói vài câu nói thật, thì sẽ gặp bạo lực internet."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ