Miếng bánh ngọt thứ mười sáu

19.4K 1.6K 147
                                    

Dư Niên hiểu rõ, biết mình bị xem là đá kê chân rồi.

Mạnh Viễn tới gần, nhìn thấy có người đi ra từ hành lang, thuận miệng hỏi một câu, "Người vừa nãy là?"

"Là Tạ Du, hình như anh ấy tới đây có việc, đúng lúc tôi đụng phải anh ấy." Dư Niên thấy Mạnh Viễn vội vội vàng vàng, hỏi, "Chuyện gì xảy ra vậy?"

Mạnh Viễn tức giận, "Cmn tôi đúng là được mở mang tầm mắt, " hắn hạ thấp giọng, "Trận này không phải có một vị ca sĩ bổ sung sao, đang ở phía trước tranh chấp với lão Hà kìa, cảm thấy khách mời tổ chương trình xếp cho hắn không có địa vị, không có địa vị? Thiên vương siêu sao mới xứng với hắn? Hắn cũng không nhìn xem vị trí của mình ở đâu!"

Trong nháy mắt Dư Niên hiểu được, "Bởi vì tôi và Hạ Minh Hi?"

Mạnh Viễn hừ hừ hai tiếng, "Không chỉ vậy, cậu mời tới Úc Thanh, Hạ Minh Hi mời Tôn Lâm hot mười mấy năm, công ty Hứa Huyên muốn đưa cô ấy lên làm visual, cố ý tìm một đàn chị đang hot tới đây mang người mới, đúng lúc đối phương phát hành album mới, cũng đồng ý tới đây lộ diện tuyên truyền.

Tổ chương trình cũng không bạc đãi, lời ngon tiếng ngọt dùng giá cao mời tới hai người phái thực lực. Mặc dù không có nổi giống như người ba người các cậu đưa đến, nhưng cũng cực kỳ tốt."

Hắn biết Dư Niên không thích nói xấu sau lưng, "Tôi cũng chỉ nhắc nhở cậu một chút, chắc Âu Dương Vũ này sẽ quậy một trận, vừa đến cũng không yên tĩnh."

Hắn còn nghe thấy Âu Dương Vũ chất vấn Hà Khâu Bách, nói dựa vào đâu mà Dư Niên có thể hợp tác cùng Úc Thanh, hắn lại chỉ có thể hợp tác cùng ca sĩ hạng trung? Nhưng hắn sợ Dư Niên bị áp lực tâm lý nên không nói ra việc này.

Dư Niên gật đầu, "Mạnh ca yên tâm, tôi sẽ chú ý."

Mới cầm hộp bánh ngọt trở lại phòng hóa trang, Hạ Minh Hi diễn thử có hóa trang xong liền vọt tới, kéo Dư Niên kể drama, "Tôi phát hiện tôi tới cái chương trình đúng là tới đúng nơi rồi!"

Dư Niên bị đôi mắt tỏa sáng của cậu chọc cười, "Bởi vì drama ở khắp mọi nơi sao?"

"Đúng vậy! Drama ở khắp mọi nơi!" Hạ Minh Hi hưng phấn, "Trước đi một Phương Hoài, hiện tại lại tới một Âu Dương Vũ nữa, tôi thấy Hà đạo lo đến sắp trọc đầu rồi!"

Dư Niên nghi hoặc: "Nói đến đây, tôi vừa kiếm thử một chút, chẳng phải Âu Dương Vũ đi con đường diễn viên sao?"

"Là đóng phim, đi con đường nam chính phim thần tượng lưu lượng, hiện tại có một bộ phim chiếu mạng đang phát sóng, tên "Tình yêu màu xanh" ấy . Chắc công ty định nâng hắn, trực tiếp để hắn đến hát một chút gắng gượng kiếm thêm nhiệt độ." Hạ Minh Hi bĩu môi, "Sức chiến đấu của fans hắn rất mạnh, nếu như hắn kích động fans, tám phần mười weibo chính thức của tổ chương trình sẽ nổ."

Dư Niên hiểu được, "Nhưng tất nhiên tổ chương trình sẽ không nhượng bộ, nếu không sẽ đắc tội khách mời."

"Đúng, vì vậy tôi có linh cảm, Âu Dương Vũ này tám phần mười muốn làm chút chuyện!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now