Miếng bánh ngọt thứ mười ba

20.3K 1.8K 291
                                    

"Tâm trạng cậu tốt hơn chưa?"

Tạ Du rời Khúc gia, đặc trợ Tần Giản nhanh chóng bước lên mở cửa ghế ngồi sau xe cho hắn, chờ Tạ Du ngồi vào ghế sau rồi bản thân mới lên xe từ bên kia.

Vốn dĩ Tạ Du hiếm khi bộc lộ cảm xúc, từ trước đến giờ lại cực kỳ kiệm lời, bây giờ đang đè lại tức giận trong lòng, khí tràng càng lạnh hơn. Hắn nhẹ nhàng gõ lên nệm da, hỏi, "Đã điều tra xong chưa?"

Tạ Du không mở miệng, Tần Giản cũng không dám lên tiếng. Nghe hắn hỏi, anh mới trả lời, "Đã điều tra xong."

Anh nói trọng điểm, "Người đứng sau chuyện này là Phương Hoài và quản lý Tào Chính. Hai ngày trước, quản lý Phương Hoài liên lạc một phòng làm việc, yêu cầu đối phương bảy giờ sáng nay đứng chờ trong bãi đậu xe, tự biên tự diễn ra cảnh này. Mục đích chủ yếu là bôi đen Dư Niên, thứ yếu là muốn ảnh hưởng đến trạng thái thi đấu của Dư Niên ."

Đáy mắt Tạ Du giống như hồ sâu bị sương lạnh bao trùm, "Nói tiếp."

"Tư liệu ngài sắp đặt đã tra xong, bộ phận quan hệ xã hội cũng đã chuẩn bị ổn thỏa." Tần Giản báo cáo xong, trái tim đang treo cao cũng thả lỏng xuống.

Anh theo Tạ Du đã bốn năm, trước đây chưa hề nghe Tạ Du nhắc qua cái tên "Dư Niên". Nhưng qua chuyện lần này anh cũng hiểu rõ, người tên Dư Niên này, chính là vảy ngược của Tạ Du, đụng thử cũng không được.

Sáng sớm nhìn thấy hot search, hắn lập tức dời lại hội nghị thường kỳ. Dặn dò bộ phận quan hệ xã hội điều tra rõ ràng những sự kiện tương tự và phương pháp xử lý năm năm gần đây của giới giải trí, đưa ra báo cáo liên quan. Cũng bởi vì không xác định cách làm của mình có tạo thành ảnh hưởng không tốt đối với Dư Niên không, cuối cùng dứt khoát quẳng văn kiện xuống, trực tiếp chạy xuyên thành phố đến Khúc gia tìm Khúc Tiêu Nhiên.

Có lẽ bởi vì vô cùng trân trọng, vì vậy cũng cực kỳ thận trọng.

"Người đâu, liên lạc chưa?"

Tần Giản bỏ qua các chi tiết trung gian nhỏ, chỉ báo cáo kết quả, "Người trong video ngụy trang thành fan giả bộ bị đẩy ngã họ Bàng, 24 tuổi, người địa phương. Sau khi chúng ta liên lạc với cô ta, cô ta bày tỏ đồng ý phối hợp. Còn những người tham dự sự kiện này, phòng công tác cũng đã làm việc với bọn họ, tất cả đều đồng ý làm chứng và cung cấp tất cả các chứng cứ."

Tạ Du trầm mặc vài giây, bỗng nhiên nói, "Nhất định cậu ấy rất khó chịu."

Tần Giản biết "Cậu ấy" là chỉ ai, không dám nói tiếp.

Tạ Du: "Vậy cũng chỉ có thể khiến người tổn thương cậu ấy phải chịu càng nhiều tổn thương hơn."

Tần Giản cúi đầu, "Vâng."

Trường quay.

Hoàn thành lần diễn thử có hóa trang đầu tiên, Hà Khâu Bách nhìn hiệu quả, gật đầu khen ngợi, "Tình trạng của cậu vô cùng tốt." Hắn nhìn khuôn mặt Dư Niên, mấy giây sau chân thành cảm thán từ tận đáy lòng, "Cậu không vì chuyện hot search ảnh hưởng đến diễn thử có hóa trang, tôi rất bất ngờ."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now