Chương 61

3.8K 574 137
                                    

Chương 61
Editor: ThmaiD

....

"Chẳng qua cũng chỉ là một nhân loại bình thường....... Cho dù có thể thu hút sự chú ý của lệ quỷ đi chăng nữa, nhưng cùng lắm cũng chỉ khiến nó quay đầu liếc một cái mà thôi. Suy cho cùng, hiếm lệ quỷ nào có thể kháng cự được lực hấp dẫn của huyết thống......." Ninh đại sư không khỏi lẩm bẩm một mình, nhưng dù có nói như vậy, tình huống hiện tại đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát của hắn, làm hắn không còn cảm thấy tự tin như những lúc ban đầu.

Cố Vô Kế nhìn về phía lệ quỷ Trình Già, phát hiện ý thức của đối phương bây giờ không được thanh tỉnh cho lắm, những hành động lúc này phỏng chừng toàn dựa theo bản năng chi phối. Cho dù bản thân đã rơi vào tình cảnh như vậy, đối phương vẫn cố hết sức kìm hãm bản năng lại chỉ để quay ra lườm tui một cái, có thể thấy được người ta ghim tui sâu sắc đến nhường nào a.

Dù sao đàn ông đích thực vốn không thể thích đực, đang yên đang lành tự dưng lại bị cưỡng hôn, đã thế người cưỡng hôn mình lại còn là đàn ông, kiểu này làm gì có trai thẳng nào chịu cho nổi, tui không bị người ta đấm vỡ mồm đã là may lắm rồi đấy! Đây có thể coi là một điều khiến cho đối phương cảm thấy ám ảnh nhất sau khi trở thành lệ quỷ ấy chứ - Cố Vô Kế nghĩ thầm.

Sau khi nhìn thấy Cố Vô Kế, biểu cảm trên khuôn mặt của lệ quỷ Trình Già càng trở nên phẫn nộ, âm khí quanh thân bỗng nồng đậm hơn vài phần, làm Trình Gia ngồi gần đó bị xông cho suýt ngất, về phía Ninh đại sư bên kia cũng không thể cảm thấy tốt hơn là bao.

Nhưng điều khiến cho Ninh đại sư cảm thấy kinh hãi đến tột độ chính là, sau khi phát hiện sự tồn tại của Cố Vô Kế, lệ quỷ Trình Già lập tức lựa chọn từ bỏ Trình Gia, quay người chậm rãi bước về phía Cố Vô Kế.

Mồ hôi lạnh trên người Ninh đại sư tuôn ra như suối, hắn vốn không nghĩ đến việc Cố Vô Kế thật sự có năng lực làm cho lệ quỷ lựa chọn mình. Xem ra gia hỏa kia cũng không yếu như trong tưởng tượng, thế nhưng lại có phương pháp hấp dẫn lệ quỷ, có khi lúc còn ở biệt thự Trình gia, đối phương đã bỏ bùa mê thuốc lú gì đó trên người lệ quỷ. Nhìn cao ráo sáng sủa thế kia mà tâm cơ sâu không lường được, thời buổi này đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong!

"Mày muốn làm cái gì? Đây chính là lệ quỷ, không phải là thứ mà một kẻ như mày có thể khống chế được." Ninh đại sư quát lớn: "Nếu hiện tại biết điều cút đi, tao còn có thể rộng lượng tha cho mày một mạng, bằng không thì mày cứ đứng yên đấy chờ lệ quỷ đến và xé nát cái bản mặt thích xen vào chuyện của người khác kia ra đi!"

Cố Vô Kế nghe xong lời đe dọa của Ninh đại sư, sau đó xâu chuỗi với những thứ mà mình quan sát được quanh đây, không cần phải suy nghĩ quá nhiều đã có thể mơ hồ đoán được mục đích thật sự của đối phương.

Xem ra cái tên đại sư họ Ninh kia bắt cóc Trình Gia đến đây là để làm 'mồi' hấp dẫn lệ quỷ Trình Già, sau khi lệ quỷ bị hấp dẫn đến đây, hắn sẽ dùng một trận pháp nào đó để khống chế lệ quỷ Trình Già làm tay sai cho mình. Nếu để kế hoạch của hắn thành công, chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của những nhân loại bình thường ngoài kia, để rồi về sau không biết sẽ còn có biết bao nhiêu con người vô tội khác bị sát hại một cách tàn độc vô nhân tính.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc Hắcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن