Chương 45A

5.2K 788 151
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 45A

Sắc trời đã bắt đầu tối sầm lại.

Một mình Cố Vô Kế đi sâu vào bên trong cánh rừng rậm rạp, nhìn qua cùng lúc trước không có gì khác biệt, nhưng nếu cẩn thận quan sát, liền có thể phát hiện ra trên người cậu nhiều ra một đống đồ vật kỳ kỳ quái quái.

Đúng vậy, đây chính là những thành quả Cố Vô Kế thu được sau một hồi thân thiện đàm phán cầu hỗ trợ, những người chơi khác không thể không chủ động lôi đống đạo cụ còn lại của bản thân mình ra cho cậu mượn.

Tâm tình của những người chơi khác thật ra đều vô cùng phức tạp, nhớ lại khi nãy hẵng còn đứng ở phe đối lập với Cố Vô Kế đã thế còn bị đối phương điều khiển quỷ hồn dọa cho chết khiếp, nhưng bây giờ, tính mạng của tất cả bọn họ đều ký thác ở trên người của Cố Vô Kế.

Cho dù Cố Vô Kế có lợi hại đến mức nào đi chăng nữa, cũng không có khả năng cứng đối cứng đối với Boss lệ quỷ siu cấp khủng bố a!! Nói không chừng chưa kịp làm gì đã bị ánh mắt của Boss ghim chết.

Trong lúc nhất thời tâm thái của bọn họ đều sinh ra những biến đổi lớn, ngay cả những đạo cụ trân quý mà bản thân mình không nỡ rời xa cũng chủ động lôi ra cho Cố Vô Kế mượn. Suy cho cùng, chỉ khi tính mạng của Cố Vô Kế được đảm bảo, thì bọn họ mới có cơ hội rời khỏi phó bản này, nếu người đã chết thì còn cần đạo cụ để làm cái quái gì nữa.

Cũng may là khi nãy đối đầu với Cố Vô Kế, bọn họ trúng chiêu quá nhanh, có rất nhiều đạo cụ còn chưa kịp lôi ra sử dụng, nếu không đống đạo cụ lúc này có khi vẫn còn đang nằm trong thời gian chờ làm lạnh......

Vì thế Cố Vô Kế hiện tại có thể được miêu tả là tấm lưng nhỏ bé gánh vác niềm hy vọng to lớn của tất cả người chơi ở đây rồi xông pha tiền tuyến.

Xa xa truyền đến tiếng súng báo động, cậu biết chắc đây chính là tín hiệu cho thấy cuộc đi săn đã chính thức bắt đầu, chủ nhân hòn đảo đã bắt đầu hành động.

"Xem ra mình có thể hoàn thành nhiệm vụ ẩn được hay không thì phải đặt cược hết vào hiện tại." Cố Vô Kế hít một hơi thật sâu, mở tấm bản đồ ra trước mắt. Cậu đã lên kế hoạch từ trước, bây giờ chỉ cần xác nhận lại lộ tuyến chạy trốn một chút mà thôi.

Rốt cuộc Boss của toàn phó bản so với những người chơi khác dĩ nhiên là khó đối phó hơn nhiều rồi, cho dù cậu có một thân trang bị vũ khí hiện đại, cũng khó để lấp đầy khoảnh chênh về thực lực.

Huống hồ.......

Cố Vô Kế không hiểu sao cứ cảm thấy, ngay từ lúc mới bắt đầu cuộc săn, liền có một loại cảm xúc cấn cấn khó chịu rà quét một lượt trong tâm trí mình, cái cảm giác này rất giống cảm giác khi cậu đụng phải chó săn bên trong căn nhà gỗ lúc trước.

Quả nhiên Boss tạm thời vẫn chưa muốn đơn thương độc mã ra tay trực tiếp đối với tui đi!

"Xem ra nơi mình muốn đến chính là chỗ đó." Cố Vô Kế thực mau liền xác định được địa điểm mấu chốt.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin