Chương 24B

7K 945 134
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 24B

"Tôi cho rằng đấy chả phải việc gì quan trọng. Không phải đã có hai người kia ở lại sao? Thời gian càng dài thì trói buộc của lũ quỷ càng lỏng lẻo, hai người bọn họ khẳng định có thể hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến." Trịnh ca nói tiếp: "Vào lúc hệ thống thông báo nhiệm vụ chủ tuyến hoàn thành thì chúng ta bỏ đi luôn là ngon nghẻ cả đôi đường rồi!"

Tuy rằng nói năng hùng hồn như vậy nhưng trong lòng hắn cũng không tự tin cho lắm, áp lực quá lớn làm Trịnh ca không nhịn được muốn rít một điếu thuốc để bình tâm lại. Hắn vươn tay chạm nhẹ vào nam nhân bên cạnh, nói: "Em êii!!Lấy điếu thuốc trong túi ra để anh rít một hơi cho đã thèm nào."

Đợi nửa ngày cũng chả thấy đối phương có động tĩnh gì, không khỏi khiến cho Trịnh ca càng thêm nôn nóng, hắn thiếu chút nữa không kiềm chế được chửi ầm lên: "Khẳng định sẽ không sao hết á! Lo lắng cái quần què gì nữa!!"

"Trịnh ca, anh đang nói chuyện với ai đó?" Thanh âm run rẩy của nữ người chơi vang lên.

Trịnh ca sửng sốt quay đầu lại thì thấy cô ta cùng nam người chơi đều đang đứng ở bên kia, dùng ánh mắt sợ hãi nhìn về phía sau lưng của bản thân mình. Thân thể hắn tức khắc cứng đờ lại.

Nếu đồng đội của hắn từ nãy đến giờ vẫn đứng ở bên kia thì.....kẻ đang đứng bên cạnh hắn rốt cuộc là ai?

Trịnh ca nơm nớp lo sợ quyết định quay đầu lại để xác định, bất thình lình thấy một cái thi thể ướt sũng đứng ngay bên cạnh hắn, đôi bàn tay sưng phù vì ngâm nước quá lâu của nó đã sắp chạm vào bả vai hắn. Trịnh ca thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng lục đục ở bên ngoài kia, hình như ở dưới đó còn có không ít thi thể đang đua nhau bò lên thuyền.

"A a a a a a ------"

Trịnh ca trong tích tắc phản xạ có điều kiện giơ cổ tay của mình lên, cái đồng hồ mà hắn luôn đeo trên cổ tay tức khắc phát ra một âm thanh nặng nề, kim đồng hồ của nó cứ thế quay vòng vòng liên hồi không ngừng nghỉ, thực nhanh đã khiến bề mặt bên ngoài của nó trực tiếp nứt ra.

Đây chính là đạo cụ Trịnh ca may mắn lụm được từ một phó bản khác, nó có tác dụng giữ chân quỷ hồn khiến chúng tạm thời không thể di chuyển được, nhưng cũng không thể kiên trì được lâu lắm, hơn nữa nó sẽ không có tác dụng với những quỷ hồn cấp quá cao, đương nhiên, nếu bây giờ dùng để đối phó với cái thi thể trước mắt này thì vẫn đủ xài.

Thi thể bởi vì đã bị chiếc đồng hồ giữ lại, cho nên nó tạm thời không thể động đậy được. Trịnh ca nhân cơ hội đó chạy như bay sang một hướng khác, mặt khác hai người đồng đội còn lại thấy vậy mới kịp phục hồi lại tinh thần, xách dép chạy theo bước chân của Trịnh ca, không dám ở chỗ này làm bia ngắm cho lũ quỷ.

Nhóm thi thể phía sau dùng một loại tốc độ quỉ di đuổi theo, rõ ràng nhìn qua vô cùng cứng ngắc chậm chạp, nhưng không hiểu sao khi quay đầu lại ba người bọn họ đều có cảm giác vĩnh viễn không thể cắt đuôi được. Thấy vậy, nhóm người Trịnh ca mồ hôi lạnh tuôn ra như suối, vì tăng nhanh tốc độ, bọn họ không thể không đem những đồ vật nặng nề trên cơ thể mình như là cái ba lô trên lưng ném xuống. Đây quả là là minh chứng điển hình cho câu tục ngữ "bỏ của chạy lấy người". Nhưng cho dù có làm như vậy cũng không thể khiến cho tốc độ của tăng lên là bao, cứ tiếp tục như thế ba người bọn họ nhất định sẽ bị đám thi thể này tóm được mất!!

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc Hắcजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें