Chương 48A

4.9K 723 136
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 48A

Lúc sắp bước vào bên trong thang máy, không hiểu tại sao, trong đầu Hạ Dương Sóc đột nhiên nhớ tới những lời mà Cố Vô Kế thông qua trợ lý muốn nhắc nhở chính mình.

Hơn nữa, không gian trong gara ngầm lúc này lại yên tĩnh đến kỳ lạ, tạo nên một bầu không khí nặng nề khiến cho con người ta không khỏi cảm thấy bất an.

Rõ ràng khi nãy còn khịt mũi coi thường, ấy thế mà hiện tại cơ thể Hạ Dương Sóc không hiểu sao lại cảm thấy lạnh lẽo lạ thường, cứ có cảm giác cảnh tượng xung quanh đang dần dần trở nên u ám hơn.

"Chỉ là ba cái lời xàm xí nhảm nhí mà thôi, mình chả có gì phải sợ cả, mấy cái thứ mê tín dị đoan kia sao có thể trở thành sự thật được cơ chứ."

Tuy rằng lúc trước Hạ Dương Sóc đập tiền đầu tư bộ phim của đạo diễn Ngô là để ngáng chân Trình Gia, nhưng hắn cũng vì bộ phim này mà chuẩn bị không ít trang thiết bị, một bộ phim kinh dị thành công cần phải có rất nhiều loại đạo cụ khác nhau, khi được tận mắt chứng kiến mấy cái đạo cụ tạo hình máu me be bét ở đoàn phim, hắn cũng chẳng cảm thấy sợ hãi gì, dù sao mấy cái đó chỉ là đồ giả mà thôi.

Hạ Dương Sóc nghĩ như vậy, trong lòng liền bình tĩnh hơn nhiều, chậm rãi bước vào thang máy, lại cảm nhận được một dòng khí lạnh thấu tâm can ập thẳng vào mặt, thân thể theo bản năng giật nảy một cái, nhưng hắn cũng chỉ nghĩ là do nhân viên của tòa nhà đã lỡ tay chỉnh nhiệt độ điều hòa trong thang máy xuống quá thấp so với mức bình thường mà thôi, không khỏi mở miệng oán trách:

"Chỉ có cái việc điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp mà cũng làm không xong, bổn thiếu gia ta trả một đống tiền là để thụ hưởng cái phương thức phục vụ thiếu chuyên nghiệp này sao? Không biết đám nhân viên kia đang làm cái quái gì nữa."

Sau đó, cửa thang máy từ từ khép lại, Hạ Dương Sóc hờ hững ngẩng đầu, nhưng khi hắn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trên cánh cửa thang máy trước mặt, con ngươi trong hốc mắt tức khắc co rụt lại.

Cánh cửa kim loại kia bóng loáng đến độ có thể phản chiếu toàn bộ thân hình của hắn, và nó tất nhiên cũng có thể phản chiếu cả những cảnh tượng phía sau lưng hắn.

Thang máy vốn trống rỗng, nhưng phía sau lưng hắn lúc này, thế nhưng lại xuất hiện một bàn tay trắng bệch, nó đang chậm rãi tiến đến, muốn bò lên vai của hắn.

"Đây là cái gì?!" Mồ hôi lạnh trên trán Hạ Dương Sóc tuôn ra liên tục, hắn quay phắt người lại, nhưng lại không thấy có bất kỳ cái gì ở đó.

Cảm giác nguy hiểm cận kề khiến cho Hạ Dương Sóc không khỏi bước chân về phía trước vài bước, trên cửa thang máy lúc này, hình ảnh phản chiếu của cánh tay trắng bệch kia lại biến mất tiêu, thật giống như ngay từ đầu nó chưa từng xuất hiện tại đây vậy.

Khi nãy chỉ là ảo giác của mình sao? Chẳng lẽ là do nghe phải những lời nói vô căn cứ của tên Cố Vô Kế kia, cho nên mình mới nghi thần nghi quỷ rồi hoa mắt nhìn gà hóa cuốc?

Hạ Dương Sóc không khỏi sinh ra suy nghĩ như vậy, nhưng lúc cửa thang máy đã khép lại hoàn toàn, hắn lại nhìn thấy, trên cửa thang máy, đột nhiên xuất hiện nhiều vệt máu dài.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now