Chương 50A: PB thứ 5: Bệnh viện tâm thần bỏ hoang

6.2K 755 135
                                    

Editor: ThmaiD (Pb này Boss cuối cùng cũng có cái tên òi :v)

Chương 50A: PB thứ 5: Bệnh viện tâm thần bỏ hoang

Lần này Cố Vô Kế quyết định lựa chọn phó bản Bệnh viện tâm thần bỏ hoang, mặc dù biết nó rất có thể có liên hệ với phó bản thứ nhất, nhưng bối cảnh ở đây lại chính là bệnh viện, nói không chừng còn có thể kiếm được loại đạo cụ nào đó, giúp ích cho cậu khi đối mặt với cái bệnh viện bỏ hoang ở hiện thực.

Khi giới thiệu về phó bản, hệ thống chỉ tiết lộ, nơi này là một bệnh viện tâm thần đã bị bỏ hoang rất nhiều năm, nghe đồn buổi tối sẽ xuất hiện quái vật, đồng thời thân phận lần này của cậu vẫn là người phóng viên có niềm đam mê bất diệt đối với những địa điểm ma quái, sau khi thành công tra ra được chân tướng thực sự của căn biệt thự bỏ hoang kia, lại không sợ chết tiếp tục xách balo lên đi đến địa điểm tiếp theo.

Mấy thông tin này quả thực có cũng như không. Để biết được nhiều thông tin hơn, trước khi tiến nhập phó bản Cố Vô Kế quyết định dùng tích phân mua thêm manh mối nhắc nhở từ hệ thống.

Nháy mắt tiếp theo, có một đốm sáng nhẹ nhàng rơi xuống tay cậu, sau khi ánh sáng bao quanh nó tắt hẳn đi, một que diêm đột ngột xuất hiện giữa lòng bàn tay của cậu.

Cố Vô Kế đưa que diêm lên trước mặt ngắm nghía kỹ càng: "Mặc kệ nhìn kiểu gì thì cũng chỉ giống một que diêm bình thường thôi mà."

Manh mối nhắc nhở của hệ thống đều là ngẫu nhiên, có lúc sẽ là những lời nhắc bằng văn bản, đôi khi lại là một loại đồ vật nào đó, nói tóm lại, muốn dựa vào manh mối của hệ thống mà nằm thắng là chuyện không có khả năng.

Lần này trước khi tiến nhập phó bản, Cố Vô Kế quyết định dùng tích phân mua đạo cụ che lấp dung mạo thật sự của mình, nó có thể khiến cho dung mạo của người dùng không bị thay đổi quá nhiều, nhưng nếu đặt trong tầm mắt của những người khác sẽ trở nên không quá nổi bật, làm bọn họ không thể lập tức nhận ra thân phận thực sự của cậu ở hiện thực.

Tuy bản thân cậu vốn là một người không tim không phổi, nhưng mà hiện tại rất có thể sẽ phải đối đầu với những người chơi cao cấp khác, vẫn nên đề phòng cẩn thận mới tốt.

Sau khi Cố Vô Kế đem que diêm cất đi, trước mắt liền tối sầm lại, đợi đến lúc có thể mở mắt ra, thân thể của cậu đã ở bên trong một khoảng sương mù dầy đặc, đứng từ đây nhìn ra phía xa xa chỉ thấy có một tòa kiến trúc khổng lồ thoắt ẩn thoắt hiện trong lớp sương mù trắng xóa.

Trang phục và phụ kiện trên người cậu bây giờ giống hệt như ở phó bản thứ nhất: "Hai phó bản này quả nhiên có liên hệ với nhau a.... Chỉ khác mỗi địa điểm, chắc sẽ không gặp phải người quen cũ đâu nhỉ."

Khoảng sương mù xung quanh bắt đầu xuất hiện động tĩnh, không lâu sau đó có sáu người lục đục đi tới, thông qua phong cách ăn mặc có thể đoán được bọn họ cũng là phóng viên, bốn trai hai gái, đều dùng ánh mắt cảnh giác đánh giá những người xung quanh mình. Chỉ có một người trong đó nhìn qua tương đối ngây ngô, có lẽ là một newbie không may mắn bị kéo vào ổ sói.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now