Chương 22

8.6K 1K 42
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 22

Sau khi đọc xong, Cố Vô Kế liền đem những thông tin trong quyển sách này chia sẻ với mọi người.

Nhưng cậu cũng không có ý định nói cho mọi người về chuyện có cái hoa văn màu máu xuất hiện trên cánh tay mình. Trong lòng Cố Vô Kế biết rõ cái gì có thể nói và cái gì không thể nói.

Những người khác, đặc biệt là nhóm người Trịnh ca, không khỏi cảm thấy hổ thẹn. Ngay lúc đầu, chính bọn họ đã mở miệng xua đuổi coi thường Cố Vô Kế, nhưng hiện lại được cậu ta chia sẻ cho những tin tức quan trọng đến như vậy.

Đã thế bọn họ còn không có cốt khí để cự tuyệt, trong phó bản thế giới mà biết được càng nhiều manh mối thì chẳng khác nào nhặt được thêm vài cái mạng, ai mà bỏ được chứ??

"Quyển sách này có lẽ được lấy ra từ trong thư viện của du thuyền, đáng lẽ chúng ta sẽ phải tự đi tìm.... Hiện tại dù nó đã được mang đến tận tay nhưng tôi cho rằng vẫn nên đến thư viện điều tra thêm." Tưởng Lăng nói

Những người chơi khác nghe thấy vậy đều nhất trí, từ trước đến nay thư viện đều là nơi có thể phát hiện ra nhiều manh mối trọng yếu.

Cố Vô Kế nói: "Nếu thuyền trưởng đã biết những sự kiện kỳ quái đã từng xảy ra trên cái du thuyền này thì tại sao hắn ta vẫn dám đến nơi này?? Hắn ta không có khả năng tự đào hố chôn mình đi. Cho dù hắn ta không phải là chủ mưu của tất cả mọi việc thì chắc chắn cũng phải có quan hệ sâu xa gì gì đó."

"Nhưng hắn tại sao lại phải làm như vậy? Là bởi vì có lợi ích ràng buộc??" Nữ nhân trong nhóm Trịnh ca mở miệng nói, những người chơi khác đều tỏ ra tán đồng với ý kiến của nàng.

"Cũng có thể là như vậy." Cố Vô Kế lôi điện thoại ra nhìn lại những thông tin mình đã tra từ trước, thật may là tín hiệu trên du thuyền vẫn còn căng đét: " Quyển sách này đã được xuất bản từ lâu rồi, nó từng nổi tiếng một thời và được rất nhiều người chú ý đến. Nhưng cũng bởi vậy mà tác giả bị người thân của những nạn nhân tử vong trên chiếc du thuyền đó nhục nhã chửi rủa. Bọn họ đều nhất trí cho rằng hắn là tên lừa đảo, loè thiên hạ, bú fame cọ nhiệt. Nhưng lý lẽ lập luận bên trong hoàn toàn không đáng tin."

*Bú Fame ở đây nhằm ám chỉ một người nào đó đang muốn lấy sự nổi tiếng của người khác để làm bàn đạp cho bản thân. Cái này chúng ta thường thấy trong giới showbiz ,họ làm như vậy để gây sự chú ý của cộng đồng mạng nhằm gia tăng sự nổi tiếng của họ.*

Sau đó tác giả bỗng dưng mai danh ẩn tích, chờ đến lúc xuất hiện trở lại thì đã trở thành thuyền trưởng của cái du thuyền này.

"Chẳng lẽ hắn làm ra những điều này để chứng minh quan điểm của mình là hoàn toàn đúng đắn? Còn toàn bộ hành khách trên du thuyền sẽ là nhân chứng chứng kiến?" Tưởng Lăng nhíu mày: "Nhưng những suy đoán của hắn đều hoàn toàn chính xác sao? Hắn lấy sự tự tin đó ở đâu ra?"

"Dù sao nơi này chính là phó bản thần quái, không thể dùng tư duy của những người bình thường để đánh giá những người ở trong đây." Trịnh ca bổ cho một câu.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now