Chương 52A

4.4K 664 148
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 52A

.....

Con quái vật kia sao có thể xuất hiện ở nơi này được cơ chứ?!

Sắc mặt của nữ y tá quỷ tức khắc biến đổi, rõ rành rành là đang cảm thấy vô cùng sợ hãi trước bé 'thú cưng' mới của Cố Vô Kế, thân thể không khỏi lùi về phía sau vài bước, khẽ mở miệng: "Ngại ghê, hình như tôi vào nhầm phòng rồi."

Những người khác: "......" Biểu hiện vừa nãy của cô không hề giống như là đi nhầm phòng a!

Thế nhưng Cố Vô Kế lại tin tưởng không nghi ngờ gì, trong mắt không khỏi dâng lên vài tia thất vọng, làm ai nhìn vào đều cảm thấy thập phần không đành lòng, rốt cuộc, ai mà nỡ làm cho một đại mỹ nam hoa nhường nguyệt thẹn như Cố Vô Kế phải thương tâm a: "Em phải rời đi sớm như vậy sao? Không thể lưu lại một lúc ư? Một lúc thôi, được không?"

Trong lúc nhất thời, Tiểu Liễu có cảm giác, mấy lời thoại trên của Cố Vô Kế cứ quen tai kiểu gì í, hình như cũng đã từng xuất hiện.....ở trong một bộ phim thần tượng nào đó mà cô đã từng xem rồi thì phải. Nhưng khoan, thế quái nào sẽ có người dùng chất giọng ôn nhu triền miên thốt ra cái lời thoại đậm chất ngôn lù đối với một con quỷ a?!

Quái vật dường như đã nhận ra cảm xúc không vui của Cố Vô Kế, đột nhiên nhổm dậy, thân thể to lớn của nó có thể khiến cho bất kỳ ai nhìn vào đều không rét mà run, nó quay ra lườm nữ y tá quỷ một cái, rồi trực tiếp há mồm phát ra một tiếng rống đầy giận dữ.

Nữ y tá quỷ đã sợ tới mức hoa dung thất sắc, hồn thể vì quá sợ hãi, nhìn qua hình như còn nhạt đi vài phần, tức khắc lật mặt không chút do dự, ngữ khí quả thực thân thiện đến nỗi không thể thân thiện hơn được nữa: "Không, không phải, tôi lại nhìn nhầm rồi, thật ra tôi muốn tới nơi này, hình như các vị có việc cần tôi hỗ trợ đúng không? Nếu có thể làm được cho dù có phải nhảy vào dầu sôi lửa bỏng tôi cũng không chối từ!"

* Hoa dung thất sắc: khuôn mặt xinh đẹp hoảng hốt sợ hãi.*

Tui đến đây vốn chỉ là để dọa người chơi chơi tí thôi mừ! Nhưng thế quái nào đến rồi lại bị dọa ngược lại như thế này a, đã thế còn không được phép khó chịu, phải thực niềm nở đón tiếp, nếu không làm như thế, nói không chừng sẽ bị con quái vật kia lao vào ăn đến không còn một mảnh!!

Những người khác đều lâm vào trầm mặc: "......" Cho dù đã tiến nhập không ít phó bản thần quái, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên bọn họ được chứng kiến một cảnh tượng vi diệu như thế này.

"Điều tôi muốn hỏi là, danh tính thực sự của những người bệnh đã từng ngụ tại căn phòng bệnh số 2 trên tầng hai?" Cố Vô Kế nhanh chóng đem nghi hoặc của bản thân nói ra.

"Cái này, để tôi tìm thử xem." Nữ y tá liếc nhìn quái vật đứng bên kia, run rẩy mở miệng, giọng nói của cô ta lúc này nhỏ đến cực điểm, nếu không phải bị quy tắc của phó bản hạn chế chế, nữ y tá chỉ hận không thể ngay lập tức lao vào hỗ trợ Cố Vô Kế, đâu còn dám bắt bẻ cái gì: "Nhưng tôi cần anh giúp tôi làm một chuyện, có được không?"

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now