Chương 18

7.6K 1.1K 156
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 18

Cố Vô Kế nhìn nữ quỷ ấn nút thang máy rồi thầm nghĩ, cái bệnh viện này chỉ có 12 tầng thôi mà, tầng 13 ở đâu chui ra vậy??

Nhưng rất có thể, Trình Gia đang ở trên cái tầng 13 kia, vậy nên cậu không có ngăn cản hành động của nữ quỷ.

Cửa thang máy nháy mắt mở ra, thấy vậy, Cố Vô Kế bước nhanh ra bên ngoài, lúc chân mới chạm nhẹ trên mặt đất, cậu liền biết mình đã đi vào bên trong một khoảng không gian âm lãnh, bên tai còn phảng phất nghe được âm thanh thì thầm của quỷ hồn, không ai biết bọn chúng đang nói cái gì, nhưng nếu nghe kỹ, đầu óc sẽ cảm thấy đau đớn hỗn loạn vô cùng, không thể khống chế được bản thân mình.

Bất quá, đối với Cố Vô Kế mấy cái này còn chẳng đủ nhét kẽ răng, khi lắng nghe cái âm thanh này cậu còn thấy rất là hoài niệm, cảm giác giống như bản thân được trở về với tuổi thơ ngây ngô, hồn nhiên.

Cố Vô Kế quan sát khắp nơi, phát hiện, căn phòng bệnh quỉ dị này chính là một nhà xác.

Toàn bộ hành lang chỉ có mấy cái biển báo chỉ đường phát sáng, ánh sáng đó phản chiếu lên vách tường trắng bệch lại, cửa sổ nhìn ra bên ngoài chỉ thấy một mảnh đen nhánh, hoàn toàn bị ngăn cách với thế giới ban đêm đầy phồn hoa chốn thành thị.

Hoàn cảnh nơi này giống y hệt khi Cố Vô Kế bị mắc kẹt trên cái quốc lộ lúc trước. Nó hình thành một khoảng không gian quỉ dị, người bình thường vô pháp bước vào.

Cố Vô Kế vừa suy nghĩ vừa chạy nhanh tới chỗ có âm khí dày đặc nhất, chỉ sợ đến chậm một bước, Trình Gia lỡ ngủm mất thì toi.

"A a a a --"

Nhưng vào lúc này, một tiếng thét chói tai đầy hoảng loạn đúng lúc vang lên, Cố Vô Kế thấy vậy liền chạy như bay đến chỗ phát ra âm thanh, thực nhanh cậu đã tới trước cửa của một căn phòng bệnh, duỗi tay đẩy cửa, không ngoài dự tính, cửa phòng đã bị khoá lại.

Trên mặt tường bên cạnh đó còn dán một tờ giấy, bên trong có ghi rõ tên của bác sĩ và y tá phụ trách điều trị, không những thế còn có cả bản đồ dẫn đường đến văn phòng chính của họ.

Nhưng, điều làm cho con người ta sợ hãi chính là tấm ảnh thẻ của cả bác sĩ và y tá in trên tờ giấy đó, khuôn mặt của hai người bọn họ đều rỗng tuếch, nhìn vào đủ để khiến cho một người gan góc nhất cũng phải sởn tóc gáy.

Đương nhiên không bao gồm anh bạn họ Cố đang hết sức chăm chú ngắm nghía cái tờ giấy này.

Cố Vô Kế: "......"

Nhìn đi nhìn lại đều thấy nó ám chỉ tui đi tìm thìa khóa a

Nhưng Trình Gia sắp ngủm đến nơi rồi, ai mà rảnh rỗi đứng chỗ này chơi cái trò truy tìm manh mối a!!

À há! Cũng may nơi này cũng chỉ là một căn phòng bệnh bình thường, cửa cũng chỉ là loại cửa bình thường, không có mấy cái cơ quan bảo hộ đặc biệt.

Cho nên nó không đủ trình để cản bước Cố Vô Kế, cậu hít sâu một hơi, sau đó đá mạnh một cái về phía trước, cửa phòng rung động dữ dội, ầm một cái rồi trực tiếp bung ra.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now