Chương 42A

5.3K 779 76
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 42A

"Xem ra đám quái vật này, chính là 'chó săn' trong miệng bọn họ."

Từ khoảng cách xa, Cố Vô Kế đã có thể cảm nhận được khí tức kinh người toát ra bên trong con quái vật, khác biệt hoàn toàn so với đám quái vật tại thế giới trong gương bị Cố Vô Kế dùng dao phay tùy tiện giải quyết hết.

Mấy sinh vật gọi là chó săn này, hiển nhiên không phải thứ mà nhân loại bình thường có thể ứng phó, cho dù là Cố Vô Kế, cũng cảm thấy bản thân mình khi đối đầu trực tiếp với chúng sẽ không mấy dễ dàng.

"Bây giờ nên làm thế nào mới đúng nhỉ?"

Cố Vô Kế vẫn đứng yên tại chỗ, cậu cũng không vì thế mà hoảng loạn, suy cho cùng, hoảng loạn cũng không tạo ra bất cứ tác dụng thiết thực nào.

Mà lúc này, Cố Vô Kế bỗng nhận ra, chính mình đã không còn bất kỳ con đường nào để rút lui được nữa, rốt cuộc kinh nghiệm đụng quỷ của cậu vốn vô cùng phong phú, từ lúc mấy bóng đen trên tường bắt đầu xuất hiện những chuyển động lạ thường, cậu liền cảm nhận được không gian trong căn phòng này đang phát sinh những biến hóa khôn lường, muốn chạy cũng không kịp.

"Mình tốt nhất vẫn nên nghiên cứu quyển bút ký này thêm chút nữa." Cố Vô Kế lập tức mở quyển notebook trước mắt ra, với mong muốn tìm ra được nhược điểm của đám quái vật này.

Quỷ hồn trong bếp lúc còn sống cho rằng nhược điểm của đám quái vật này là sợ lửa, nhưng sau đó hắn lại bị đám quái vật kia giết chết, cho nên nhất định là phương pháp tự cứu của hắn có lỗ hổng ở đâu đó, có lẽ trong cuốn notebook này sẽ có ghi chép cụ thể về phần này.

Còn Đới Viễn Phi- kẻ đang núp trong ngăn tủ đã sợ đến mức toàn thân đơ cứng lại, hắn lén lút tiến vào nơi này, vốn là muốn tìm cơ hội đánh lén Cố Vô Kế, đồng thời điều tra xem đối phương rốt cuộc đang định làm cái gì..... Ai mà biết mọi chuyện sẽ trở nên nguy cấp đến mức độ này được cơ chứ!

Kết quả, tại thời điểm mấu chốt như thế này, Cố Vô Kế cư nhiên còn đứng yên một góc lật notebook ra xem, người này rốt cuộc đang suy nghĩ cái quái gì a, tại sao lại có thể bình tĩnh đến như vậy!!

Căn phòng này vốn chẳng rộng rãi gì, nếu Cố Vô Kế tử nạn, thì người ra đi tiếp theo tuyệt đối sẽ là hắn! Mồ hôi lạnh trên trán Đới Viễn Phi tuôn ra không ngừng nghỉ.

Không, tên gia hỏa này nhất định đã tìm ra được phương pháp ứng phó đi! Đới Viễn Phi không hiểu sao lại nghĩ như vậy, bất tri bất gì đã đem toàn bộ hy vọng ký thác trên người của Cố Vô Kế.

'Người đó đã trở về, nhưng lại không có giết chúng tôi cho dù chúng tôi đã phản bội hắn, chỉ bắt chúng tôi tiến vào sâu trong rừng.'

'Nhưng đó chưa phải là kết thúc.... Vào sâu trong rừng, tất cả đều thay đổi, bọn họ đã chết hết, chỉ có tôi còn sống, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho tôi!'

'Gần đây tôi luôn có cảm giác bị thứ gì đó theo dõi, thứ đó rốt cuộc là cái gì? Không được, nếu không thể tìm ra, tôi nhất định sẽ chết ở chỗ này.'

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcKde žijí příběhy. Začni objevovat