Chương 32B

5.9K 886 111
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 32B

Ba người khác nghe vậy trong lòng không khỏi kinh ngạc, bọn họ khi nãy bởi vì quá sợ hãi cùng hoảng loạn cho nên hoàn toàn không nhận ra sự khác thường của vợ chồng tam lão gia.

Tam phu nhân cắn răng nói hết ra những điều mà mình biết.

Tình huống trước mắt xảy ra chính xác là do bọn họ động tay động chân, bởi vì bất mãn đối với những quyền lợi được hưởng trong gia tộc, hai người này liền sinh ra suy nghĩ chống đối. Vào lúc này, đột nhiên có một người liên hệ với bọn họ, nói đại phòng đều dựa vào việc được ở một nơi có phong thủy tốt, nên mới có thể nắm giữ quyền hạn lớn nhất trong xí nghiệp gia tộc, người kia còn bảo, nếu muốn được như đại phòng, bọn họ phải chủ động thay đổi một chút phong thủy trong biệt thự.

Lúc đầu bọn họ cũng không tin, nhưng sau lại thấy đối phương hiểu biết rất nhiều thứ, thậm chí có thể tính ra một vài bí mật chỉ bọn họ mới biết, vợ chồng tam lão gia thấy vậy tức khắc tin hơn phân nửa.

Sau đó, người nọ liền chỉ điểm để bọn họ làm ra một số việc tưởng chừng vô nghĩa, nhưng kết quả có vẻ thật sự hữu hiệu, bọn họ còn cảm thấy dạo gần đây bản thân mình may mắn hơn trước nhiều. Vì thế, vợ chồng tam lão gia liền mù quáng tin tưởng người kia, hắn nói những tấm gương trong biệt thự có lẽ sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy, hai vợ chồng tam lão gia nghe vậy quyết định làm theo chỉ dẫn của đối phương, động tay động chân thay đổi tấm gương mới bên trong phòng của Trình Gia.

Cũng bởi vậy, sau khi gương trong phòng Trình Gia bị đổi mới, các loại xui xẻo liền dồn dập ập đến.

Tam lão gia tuy rằng có biết đến sự kiện người kia tự sát ở trong nhà, nhưng vào thời điểm đó, ông ta đang ở một nơi khác, cho nên không được tự mắt chứng kiến những ngày đen tối nhất bên trong biệt thự Trình gia. Lại nghĩ, nếu đã trôi qua nhiều năm như vậy mà chẳng có chuyện gì xảy ra, chỉ thay đổi một tấm gương thôi thì chắc cũng không sao, vẫn là tiền đồ của chính mình là quan trọng nhất, đâu ai ngờ rằng mọi chuyện lại phát triển đến một trình độ không thể vãn hồi như thế này.

Nghe xong lời thú tội của vợ chồng tam lão gia, Trình Gia sắp bị tức chết, ánh mắt không khỏi đông lại.

Đù má! Đây là tình tiết quái quỷ gì nha! Đang yên đang lành đi nghe mấy cái ba lăng nhăng ở đâu ra về ám hại người nhà, đã thế còn chọn phòng thằng cháu ruột để xuống tay, trách không được mấy ngày nay xui xẻo cứ kéo đến nườm nượp, quỷ cũng gặp đến hai lần, nếu không có Cố đại sư, thi thể của tui hiện tại có khi đã hỏa tang xong xuôi hết rồi á!!

Quản gia cùng Phương Tuệ Tuệ vẻ mặt đầy vi diệu nhìn về phía vợ chồng tam lão gia, tuy rằng thân phận bọn họ không thể trực tiếp nói cái gì, nhưng trong lòng suy nghĩ cái gì thì không ai biết.

"Thì ra là thế." Cố Vô Kế mở miệng.

"Xem ra là do hai vị động tay động chân mới làm cho tất cả gương trong biệt thự đều xảy ra biến hóa..... Chúng nó vốn không thể gây ảnh hưởng đến thế giới hiện thực, cho nên trong hơn hai mươi năm trở lại đây, Trình gia vẫn hết sức an ổn, không xảy ra chuyện gì. Nhưng hiện tại, hết thảy đều thay đổi."

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now