Chương 26B: Kết thúc phó bản thứ 3

7.7K 1K 400
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 26B: Kết thúc phó bản thứ 3

Cố Vô Kế có chút kinh ngạc, cậu không nghĩ tới Tưởng Lăng lại lo lắng cho mình đến vậy, không khỏi ôn nhu mỉm cười duỗi tay vỗ nhẹ vai của Tưởng Lăng trấn an: "Đừng lo lắng, anh sẽ không xảy ra chuyện gì, anh chỉ đi làm một việc cần phải làm mà thôi. Em với mọi người cứ ở trên thuyền cứu hộ đợi một chút là được, một lúc là xong ngay."

Tưởng Lăng thấy rõ ánh mắt kiên định của Cố Vô Kế, xác định rõ quyết tâm của đối phương. Hắn bỗng dưng nhận ra một điều, trong suy nghĩ của Cố Vô Kế, nhân loại với quỷ hồn đều có địa vị ngang bằng nhau, hắn không có cách nào ngăn cản được anh ta.

Không sai, rốt cuộc những vong hồn đó là những tồn tại chân thật, nhưng đối với những nhân loại ích kỷ như bọn họ sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến điều đó, điều này trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của Cố Vô Kế.

Tưởng Lăng đột nhiên có chút lạc lõng thất hồn lạc phách, nhưng khi nhớ lại những hành động táo bạo của Cố Vô Kế trong thời gian vừa qua thì lại cảm thấy anh ta nhất định sẽ không dễ dàng xảy ra chuyện, dù sao mấy ngày nay có đụng độ loại quỷ hung hăng thế nào cũng chiếm thế thượng phong không phải sao..... Còn bản thân mình cần thiết phải đi trông chừng nhóm người Trịnh ca kia, phòng ngừa mấy kẻ vô ơn đó nhân lúc Cố Vô Kế không có mặt liền chiếm thuyền chạy trước.

"Thôi được rồi, em sẽ lên thuyền trước. Nhưng đã hứa với em rồi thì không được nuốt lời, anh nhất định phải sống sót trở về."

Tưởng Lăng cố gắng làm ngữ khí của bản thân nhẹ nhàng hơn, nói xong liền dứt khoát xoay người, đi theo những người khác đến chỗ thuyền cứu hộ.

Ngoài cửa đã có sẵn một quỷ hồn có vẻ là nhân viên phục vụ trên du thuyền đã nhận lệnh của thuyền trưởng ở đó chờ dẫn đường.

Thuyền trưởng thấy Cố Vô Kế không đi theo đám người kia, khá là kinh ngạc, không nhìn thấu được suy nghĩ của cậu: "Cậu không đi đi còn dây dưa làm gì?"

"Tôi muốn hủy diệt cái du thuyền này."

Cố Vô Kế mở miệng, tui đã nghĩ kỹ rồi nha, một khi cái du thuyền này biến mất thì chẳng phải tất cả vong hồn bị trói buộc ở đây đều sẽ được giải thoát hay sao!!

Lúc nãy khi hỏi thử Auston phiên bản tà thần, đối phương cũng trả lời như vậy, làm cho Cố Vô Kế càng thêm khẳng định suy đoán của mình, bản thân cái du thuyền bị dính lời nguyền này chính là căn nguyên của tất cả ác mộng.

"What?!" Thuyền trưởng cực kỳ ngạc nhiên, rồi tặng cho Cố Vô Kế một ánh mắt khinh bỉ như khi ra đường đụng phải một tên thiểu năng trí tuệ một: "Tém tém lại đi người trẻ tuổi! Cậu mà làm được á?! Ngủ mơ à?"

Nhưng nghĩ đến việc Cố Vô Kế có thể đem tà thần triệu hồi ra, lời nói kế tiếp liền nghẹn lại, sợ nói không khéo tý nữa lại bị vả mặt bôm bốp rồi biến thành tên thiểu năng trí tuệ kia.

"Đúng vậy, một mình tôi sẽ không thể làm được chuyện này." Cố Vô Kế dùng một ánh mắt tràn ngập sự tin tưởng nhìn chăm chú lên người thuyền trưởng: "Nhưng nếu có sự giúp đỡ của thuyền trưởng thì mọi chuyện sẽ khác."

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now