Chương 44A

5.1K 813 83
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 44A

Chuyện tới nước này, bọn họ đều đã bị quỷ hồn quấn thân, ngay cả giải quyết vấn đề trên người mình thôi đã khó, lại còn muốn động thủ với Cố Vô Kế là chuyện không có khả năng, trong lòng cả đám đều dấy lên một loại cảm giác cấn cấn khó chịu tựa như gặm phải shit vậy.

Cố Vô Kế có thể cảm nhận được những quỷ hồn xuất hiện ở đây đều không có ý thức riêng của mình, chỉ theo bản năng kêu gọi rồi tụ tập ở chỗ này mà thôi, còn việc chúng nó chỉ nhằm vào những người kia mà không nhằm vào cậu, điều này chỉ sợ là do....

Cố Vô Kế lôi tấm ảnh chụp đang dần nóng lên cất trong lồng ngực ra, tại khoảng không gian bên trong lớp sương mù, những nét bôi đen vốn có trong tấm ảnh chụp thế nhưng bắt đầu có dấu hiệu phai nhạt đi vài phần.

Tấm ảnh này có vẻ được chụp trên căn phòng có con quái vật gọi là chó săn kia, cho dù quái vật bây giờ đã không còn tồn tại nữa, nhưng hơi thở của nó vẫn còn vương vấn trong tấm ảnh chụp, cho nên những quỷ hồn kia theo bản năng sẽ tránh cậu ra.

"Tấm ảnh chụp tập thể này có vẻ vẫn còn những tác dụng khác."

Nháy mắt tiếp theo, đạo cụ phòng thủ của một người cách đó không xa cuối cùng cũng chống đỡ không nổi nữa, ở khoảnh khắc cận kề cái chết, hắn quyết định liều một phen, không thèm quan tâm đến những quỷ hồn quấn quanh người mình, đột ngột phi thân sang hướng của Cố Vô Kế xuất chiêu, thân thể cường tráng của hắn có thể khiến cho bất kỳ ai nhìn vào đều không khỏi sinh ra cảm xúc sợ hãi.

Mấy đồng bạn xung quanh thấy thế đều kích động đến đỏ mắt, dưới tình huống bất ngờ như vậy bọn họ không tin Cố Vô Kế có thể tránh kịp_____

Cùng với tiếng vật nặng đập mạnh xuống mặt đất, Cố Vô Kế trực tiếp đem tên nam nhân lực lưỡng muốn tập kích mình ấn ngã trên mặt đất: "Ngại ghê, nếu so với những vệ sĩ chuyên nghiệp tôi đã từng được thỉnh giáo qua, ông anh vẫn còn xanh và non lắm."

"Mày, mày....." Nam nhân bị Cố Vô Kế ghì chặt trên mặt đất, có thể cảm nhận vô cùng rõ ràng cái sức lực khủng bố đang đè ép trên từng thớ thịt của mình, hắn lập tức lộ ra biểu cảm kinh ngạc đến hoảng hốt: "Sao có thể, chẳng lẽ, mày, mày vốn không phải là nhân loại?"

"Có phải là nhân loại hay không chẳng lẽ ông anh không nhìn ra được hay sao?" Cố Vô Kế bình thản nói, ngẩng đầu nhìn về phía những quỷ hồn cách đó không xa, đây là những quỷ hồn khi nãy quấn quanh thân của nam nhân này, nhưng do hơi thở trong tấm ảnh chụp trên người của Cố Vô Kế, làm cho chúng nó cũng không dám tùy tiện tiến lại gần.

"Vô cùng cảm ơn vì mọi chuyện." Cố Vô Kế mặc kệ những quỷ hồn này có thể nghe hiểu lời nói của mình hay không, vẫn chân thành mở miệng nói lời cảm tạ, sau đó bèn lôi sợi dây thừng trong túi ra.

May là tui đã nhanh trí kịp thời lấy lại sợi dây thừng thần thánh trong lúc mấy người đồng đội cũ của Đới Viễn Phi lâm vào hôn mê, nếu không hiện tại cũng không biết xử lý những người này như thế nào cho phải a.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcDove le storie prendono vita. Scoprilo ora