Chương 35A

5.5K 831 118
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 35A

"Xem ra, suy nghĩ chúng ta không giống nhau." Thanh niên đứng dậy, ý cười trên mặt đã biến mất hoàn toàn, ánh mắt dừng trên người cậu một lúc lâu: "Nhưng cũng không sao, chỉ cần cậu đến và trải nghiệm thử cảm giác lúc đó của tôi một lần.... thì sẽ thay đổi suy nghĩ của mình thôi."

Cố Vô Kế: "???" Tui đã nói sai ở chỗ nào chứ!? Đang vui vẻ hòa hợp với nhau như thế sao lại chuyển sang black mode rồi!? Tình huống này chả khác gì khi chơi game nhập vai đẩy ngã hotboy rồi chọn phải đáp án khiến hotboy ảo không hài lòng và muốn hắc hóa!!?

"Ưm, cậu lúc đó có thể sống sót hay không thì tôi cũng không rõ ràng lắm a."

Thanh niên nói xong, trước mặt Cố Vô Kế liền tối sầm lại.

.......

Lúc mở mắt ra lần nữa, Cố Vô Kế bỗng nhận ra bản thân mình đang ngồi bên cửa sổ, từ hình ảnh phản chiếu trong tấm kính trên ô cửa sổ trước mặt thì có thể nhận thấy được, khuôn mặt cậu vẫn là Cố Vô Kế chứ không có bị biến thành Boss lệ quỷ.

Cố Vô Kế cúi đầu nhìn xuống, phát hiện phục sức trên người mình vẫn còn nguyên si, ngay cả chìa khóa nhỏ trong túi đến bé dao phay tà đạo trong tay cũng không bị đoạt mất, cậu không khỏi cảm thấy vui mừng: "Tốt quá đi, tui cực thích bé dao phay này luôn á! Hên là chưa có ai đứng ra đòi lại đó, nếu không thì tiếc phải biết."

Nếu ngẫm lại lời nói vừa nãy của Boss, xem ra Boss muốn tui tự thân trải nghiệm tấn bi kịch của anh ta trong quá khứ.

Nhưng tui cũng không có bị khống chế hoàn toàn, cơ thể vẫn có thể hoạt động bình thường, thậm chí trên tay còn có cả dao phay.... Thế thì tại sao? Tại sao lại đá đểu tui không có đủ sức để chống trả? Tình cảnh này có vẻ không khớp với ẩn ý của đối phương đi?

Nhưng mà mấy thắc mắc kể trên chưa đủ để lôi sự chú ý của Cố Vô Kế ra khỏi cái hộp nhỏ trên bàn.

Cố Vô Kế đem chiếc chìa khóa nhỏ bên trong lồng ngực ra, cắm vào ổ khóa trước mắt, khác với lúc ở ngoài, chìa khóa lúc này lại cắm vừa khít với ổ, chỉ cần vặn nhẹ một cái là có thể mở ra một cách dễ dàng.

"Quả nhiên, chìa khóa này chỉ phát huy tác dụng của nó khi tìm được cái hộp chân chính." Cố Vô Kế ngẫm nghĩ, khi mở hộp ra liền nhìn thấy bên trong chỉ có mấy tờ giấy mỏng, cậu cầm lên đọc thử vài lần, trên mặt tràn đầy kinh ngạc, sau đó bèn nhét mấy tờ giấy đó vào ngực, rồi đem cái hộp kia đóng lại cẩn thận.

Bên cạnh đột nhiên truyền đến tiếng ma sát sột soạt đầy ghê rợn.

Cố Vô Kế quay đầu lại, liền phát hiện một bóng đen ẩn hiện xung quanh cái bàn gần đó, khí tức có chút quen thuộc, cậu không khỏi sửng sốt: "Ồ, cậu cũng ở đây sao?"

Bóng đen gật đầu lia lịa, có vẻ rất tán thành với cách lý giải của Cố Vô Kế, nhưng bởi vì sợ hãi cái gì đó cho nên không dám tiếp cận quá gần.

Cố Vô Kế không ngờ rằng Hắc quỷ ảnh sẽ bị nhốt ở chỗ này, nếu lần này có thể mang nó thoát ra ngoài thì chuyến đi này cũng không phải tốn công vô ích.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ