Chương 9

9.5K 1.2K 279
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 9

Trình Gia cả người đều dại cả ra, kinh ngạc nhìn người xuất hiện trước mặt, không dám tin vào hai mắt của của mình.

Trong mắt hắn lúc này, Cố Vô Kế không những cực kỳ đẹp trai mà còn được bao trùm bên ngoài một vầng ánh sáng thần thánh, cả người toát ra một hơi thở thần bí tràn ngập phong thái của một cao nhân đắc đạo. Sâu trong hai tròng mắt lạnh nhạt kia còn ẩn dấu một "nỗi niềm" thương xót chúng sinh oán trách thiên đạo vô tình.

Trong lòng Trình Gia lúc này không kìm nén được dâng lên một trận cảm động siêu to khổng lồ, hai hàng nước mắt nóng hổi cứ thế tuôn rơi. Hắn lúc này đã quên hết những hành động khinh thường, nhục nhã Cố Vô Kế lúc trước của mình. Bây giờ, trong lòng Trình Gia, Cố Vô Kế chính là một thiên thần, xuất hiện đúng vào thời khắc nguy hiểm nhất, với tấm lòng bao dung độ lượng đã bỏ qua mọi hiềm khích của quá khứ cứu vớt một kẻ như hắn.......

Má ơi! Sao lúc trước tui lại đem một người vĩ đại như vậy coi thành một kẻ tố chất thấp hèn, nhân phẩm có vấn đề vậy a! Đây rõ ràng chính là đại thần "thâm tàng bất lộ", chỉ tùy tiện vào giới showbiz để dạo chơi tí thôi!

"Cậu có ổn không?" Cố Vô Kế cảm thấy hình như Trình Gia đã bị dọa đến nỗi đơ luôn rồi, chả có một chút phản ứng nào cả.

Lúc định cấp tốc chạy đến nơi này, Từ Minh Quân lại bảo thân thể có chút không thoải mái, vì vậy Cố Vô Kế đành phải một thân một mình ra trận, đến tới nơi thì lại bị tiếng hét trong xe làm cho hết hồn, không cẩn thận tay run đem cửa xe mở bung ra.

Thực ra, cậu đang có ý định đứng ở bên ngoài quan sát kỹ tình hình xem có manh mối gì hữu dụng không rồi mới quyết định bước đi kế tiếp. Dù sao Trình Gia ở bên trong đó lâu thế rồi mà có chết được đâu, có lẽ con quỷ này có muốn giết người cũng phải chuẩn bị một nghi thức hà khắc nào đó, cho Trình Gia ở trong đó lăn lộn vài vòng chắc cũng không sao.

"Cố đại sư! Tui không nghĩ là ngài sẽ thực sự đến!" Trình Gia thút tha thút thít nói, thanh âm không nén nổi sự nghẹn ngào.

Lại nghĩ đến trước kia đối với Từ Minh Quân hết lòng theo đuổi, còn vì đối phương mà tìm mọi cách nhục nhã hạ thấp Cố Vô Kế, Trình Gia đều hận không thể tát cho bản thân hai phát thật kêu, tui lúc đó chính là tự tìm đường chết a, nếu không phải Cố đại sư có tấm lòng rộng rãi bao dung thiên hạ thì tui có lẽ đã ngủm từ lâu rồi.

Cố Vô Kế: "??" Thì ra Trình Gia là người có thế giới nội tâm phong phú như vậy a? Hơn nữa Cố đại sư là cái xưng hô quỷ quái gì đây?

"Đừng tám nữa, rời khỏi đây thôi."

"Vâng!" Lúc này tâm tình của Trình Gia mới ổn định lại được một chút, cảm kích mà nhìn Cố Vô Kế, hơi hơi di chuyển cơ thể ra bên ngoài. Thân thể không đầu phía trước bỗng nhúc nhích, Trình Gia thấy vậy sợ đơ người lại một lúc, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất của mình, từ trên xe nhảy xuống dưới đất, rồi cứ thế nhảy tưng tưng y như con thỏ đến núp sau lưng Cố Vô Kế.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz