Chương 60A

3.9K 550 74
                                    

Chương 60A
Editor: ThmaiD


"Ồ? Cậu Vàng, dừng lại thôi." Cố Vô Kế nhìn về phía nam quỷ trung niên, ánh mắt của cậu dường như còn pha chút tiếc nuối, cho dù rất không muốn nhưng vẫn lên tiếng ngăn cản quái vật húp nam quỷ.

Nam quỷ trung niên thấy thế, trong lòng càng cảm thấy sợ hãi, hắn thậm chí còn sinh ra suy nghĩ, tên nhân loại trước mắt này với chủ nhân đều cùng là một loại người! Không!! So với chủ nhân, hắn còn hung tàn hơn nhiều, chủ nhân cùng lắm cũng chỉ lớn tiếng đe dọa chút chút thôi, còn tên nhân loại này lại trực tiếp ra tay, bề ngoài trông thì hiền như bụt đấy, ấy thế mà khi mở miệng ra lại có thể khiến cho một con quỷ tàn độc như mình cũng phải sởn tóc gáy........

Cố Vô Kế thực ra chỉ tính dọa nam quỷ trung niên tí thôi, cậu vốn không có ý định biến gã thành thức ăn cho chó thật, không nghĩ tới hiệu quả lại tốt đến như vậy, lúc đầu cứ tưởng cứng thế nào, hóa ra cũng chỉ là loại thùng rỗng kêu to: "Nói đi."

"Tôi nói, tôi nói hết......" Vẻ mặt nam quỷ trung niên tràn đã sợ hãi, vội vàng khai ra toàn bộ những gì mà mình biết cho Cố Vô Kế.

Gã đã từng là một quỷ hồn bình thường như bao quỷ hồn khác, gã không có ký ức khi còn sống, gã không biết mình là ai, đi lang thang vất vưởng ở khắp nơi để tìm kiếm một thứ gì đó mà đến chính bản thân gã cũng không biết nó là thứ gì, mặc dù trên người vẫn còn vương vấn một chút oán khí, nhưng lúc đó gã còn hiền chán, đâu có dám giết hại ai đâu, cùng lắm cũng chỉ hiện ra dọa người một tí cho đỡ buồn mà thôi, nhưng giờ đây thì khác, gã đã trở thành một con ác quỷ giết người không ghê tay.

Mà khởi nguồn cho tất cả, đó là vào một ngày không nắng cũng không mưa, gã vô tình đụng phải.......

Nói đến đây, sắc mặt nam quỷ bỗng biến đổi, trong người đột nhiên toát ra vô số sợi tơ màu đỏ, bao trùm quanh cơ thể của gã, làm gã không thể thốt ra thêm một lời nào nữa, thậm chí linh hồn của gã còn bị sợi tơ đỏ hấp thụ mà dần trở nên trong suốt.

Ngay cả Cậu Vàng khi nhìn thấy những sợ tơ đỏ quỷ dị kia cũng hoảng hốt lùi về phía sau vài bước rồi lon ton chạy về trốn sau lưng của Cố Vô Kế, miệng còn phát ra tiếng nức nở cực kỳ đáng thương, cu cậu có vẻ rất sợ hãi những sợi tơ màu đỏ kia.

"Sao lại thế này?" Cố Vô Kế lao thẳng đến trước mặt nam quỷ, đưa tay muốn gỡ mấy sợi tơ, nhưng đôi bàn tay của cậu lại không thể chạm được vào chúng nó, chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn nam quỷ giãy giụa trong vô vọng, vẻ mặt của gã lúc này vô cùng thống khổ, giống như đang phải hứng chịu những phương thức tra tấn tàn khốc nhất, thân thể cũng ngày một trong suốt hơn, cậu không khỏi nhíu mày, lên tiếng: "Xem ra đây chính là cách mà kẻ đứng sau màn kìm chế quỷ hồn, hắn ta có lẽ đã gieo một thứ gì đó trong cơ thể của nam quỷ, một khi nam quỷ thốt ra một điều gì đó cấm kỵ như thân phận thực sự của hắn chẳng hạn, sẽ bị phán là kẻ phản bội và phải nhận trừng phạt."

Hơn nữa, sự việc hôm nay chắc chắn đã kinh động đến kẻ đứng sau màn, hắn ta về sau có lẽ sẽ hành động cẩn thận hơn, nếu như thế sợ là công cuộc điều tra sẽ càng trở nên khó khăn.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ