Chương 42B

5.2K 794 242
                                    

Editor: ThmaiD (sorry vừa nãy tui ấn nhầm nút xóa chương 😅😅😅)

Chương 42B

....

[Bởi vì người chơi tìm ra chân tướng thực sự của hòn đảo. Tích đủ điều kiện, kích phát nhiệm vụ ẩn: Phá vỡ lời nguyền trên hòn đảo hoang này.]

[Bởi vì người chơi kích phát thành công nhiệm vụ ẩn, độ khó của toàn phó bản sẽ được gia tăng, lưu ý độ khó gia tăng chỉ nhằm vào một mình người chơi, đề nghị người chơi chuẩn bị tốt tâm lý.]

[Ngoài ra xin hãy chú ý, nhiệm vụ chủ tuyến hiện tại của người chơi Cố Vô Kế đã được thay đổi, không còn đồng nhất với những người chơi khác.]

Cố Vô Kế nghe đến đây, liền sinh ra một cảm giác cực kỳ không ổn.

Vẻ mặt của Đới Viễn Phi bên cạnh không có bất kỳ biến hóa gì, tuy hắn đã có mặt tại đây từ đầu đến cuối, cũng nghe được tất cả chân tướng từ trong miệng của quỷ hồn, nhưng vẫn không đủ điều kiện để được kích hoạt nhiệm vụ ẩn, chỉ cảm thấy tình tiết này phát triển có chút hả lòng hả dạ.

Đương nhiên, nếu hiện tại con mồi bị săn không phải là đám người chơi bọn họ thì sẽ càng hoàn hảo hơn nhiều.

Trên thực tế, muốn kích phát nhiệm vụ ẩn thành công, còn có một điều kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua, điều kiện này gắn liền với nhân cách đạo đức của người chơi, yêu cầu người kích phát cần phải có một tâm hồn trong trắng không ác niệm.

Dĩ nhiên việc người khác có tâm hồn trong trắng hay dơ bẩn phải nói là rất khó để nhận ra, cho dù là hệ thống cũng không thể phân biệt được, nhưng nếu người chơi tự nguyện siêu độ những quỷ hồn khốn khổ ngoài kia, sẽ được hệ thống auto xếp vào list những người có tâm hồn trong trắng.

Cách chọn lọc này phải nói là vô cùng xảo quyệt, rốt cuộc siêu độ ma quỷ là một lĩnh vực không phải người bình thường nào cũng có thể chạm tới, trừ khi có siêu độ thuật hoặc là một đạo cụ nào đó có cùng tác dụng.

Sau đó còn phải tới phòng bếp tiếp nhận yêu cầu của quỷ hồn kia, xong rồi còn phải lên trên lầu thành công thoát khỏi sự đuổi giết của chó săn lấy được tấm ảnh chụp. Sau khi hoàn thành một loạt nhiệm vụ trên thì mới gom đủ điều kiện để kích phát nhiệm vụ ẩn.

Tất cả những điều kiện trên, Cố Vô Kế đều đã hoàn thành đầy đủ, hơn nữa, nếu xét theo một mức độ nào đó, Cố Vô Kế hoàn thành những điều kiện trên không phải do may mắn hay trùng hợp gì, nó như kiểu là một điều tất yếu vậy. Rốt cuộc tính cách của cậu vốn là như thế, lúc nào cũng hăng hái đi giúp người trợ quỷ, cái nhiệm vụ ẩn này cứ như được sinh ra là để dành riêng cho Cố Vô Kế.

"Thì ra là thế. Tôi đã hiểu rồi." Cố Vô Kế nhìn về phía quỷ hồn: "Nhưng căn nhà gỗ này có lẽ sắp bị thiêu hủy rồi, cậu về sau sẽ ở đâu đây?"

"Chắc sẽ vất vưởng ở một góc nào đó trên hòn đảo này đi." Quỷ hồn kia mở miệng, thanh âm mang vài phần chua xót: "Dẫu sao, đây chính là hình phạt mà tôi xứng đáng phải nhận."

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ