Chương 40B

5.4K 758 94
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 40B

.........

Có hai người chơi với sắc mặt vô cùng hoảng loạn đang chạy trốn tán loạn bên trong cánh rừng hoang dã.

Địa hình cây núi trùng trùng ở đây đã gia tăng không ít khó khăn trong cuộc trốn chạy của hai người bọn họ, nhưng bọn họ biết rõ một điều, bản thân mình tuyệt đối không được dừng chân lại, nếu dừng lại chắc chắn sẽ phải chết không nghi ngờ gì nữa, đồng đội vừa mới bị giết trước mặt bọn họ khi nãy chính là minh chứng chân thực nhất.

Phía sau bỗng truyền đến âm thanh rít gào vô cùng chói tai, nó đủ để khiến cho một người gan góc nhất cũng phải sởn tóc gáy, ở sâu bên trong khu rừng hắc ám, bóng dáng của một sinh vật gì đó với tứ chi vặn vẹo chậm rãi tiến gần, rõ ràng nó bước đi rất chậm, nhưng không hiểu sao lại có thể nhanh chóng đuổi kịp hai người.

Trên mặt hai người chơi kia lúc này đã tuôn đầy mồ hôi lạnh, ngay lúc này, có một người do chạy vội quá, chân vấp phải rễ cây rồi ngã lăn đùng xuống nền đất dơ bẩn, vẻ mặt của hắn tràn đầy sợ hãi, theo bản năng vươn tay cầu cứu đồng bạn phía trước: "Kéo tôi dậy với!"

Đồng bạn của hắn thấy vậy vẻ mặt thoáng chút do dự, sau đó liền dứt khoát xoay người tiếp tục công cuộc chạy trốn. Rốt cuộc hắn đã sử dụng hết tất cả các loại dụng cụ bảo mệnh mà mình có khi nãy rồi, trong hoàn cảnh nguy cấp này, cần thiết phải có một người hy sinh ở lại, thì người còn lại may ra mới có cơ hội sống sót.

Sự tuyệt vọng đang ăn mòn tâm trí của người bị bỏ lại, hắn vô cùng phẫn hẫn siết chặt đồ vật trong tay.

Vào lúc này, từng đợt sương mù hắc ám phía sau đã lan nhanh tới phụ cận, tiếng bước chân chậm rãi đạp trên lá khô, đã cách hắn ngày một gần hơn.

Họa vô đơn chí chính là, giây trước vẫn còn nghe thấy tiếng bước chân sột soạt, mà giây sau một cái thi thể thối rữa một nửa đã nhảy trồ ra ngay trước mặt hắn.

Người chơi: "......!!!"

Nháy mắt sau đó, đằng sau thi thể bỗng đi tới hai người trang bị đủ loại vũ trang hạng nặng.

Thấy vậy, anh bạn bị bỏ rơi đã sợ tới ngây người, đối với hắn mà nói, hai kẻ được trang bị từ đầu đến chân này chả khác gì mấy tên nhà giàu mới nổi, bọn họ rốt cuộc kiếm đâu ra một đống vũ khí trang bị cao cấp như thế này a?!

Cố Vô Kế đột nhiên vọt người lên phía trước thi thể, đem người chơi sắp bị dọa xỉu đỡ đứng dậy, người chơi kia thấy vậy hết sức hoảng loạn, mồ hôi lạnh trên người cứ không ngừng tuôn ra, hắn sợ bản thân mình sẽ bị nhóm vũ trang hạng nặng giết người chặt xác.

"Cậu có khỏe không?" Cố Vô Kế quan tâm thăm hỏi.

"Tôi, chúng ta mau chạy thôi a!" Người này vốn hoảng loạn vô cùng, nhưng khi nhìn thấy biểu tình quan tâm trên khuôn mặt tuấn mĩ của Cố Vô Kế, trong lòng ngay lập tức tràn đầy cảm động, cảm thấy đối phương rõ ràng có thể kết liễu cuộc đời của hắn trong chớp mắt, nhưng cư nhiên lại không làm như vậy, xem ra đối phương thật sự chính là người tốt!

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now