Chương 54B

4K 612 142
                                    


Editor: ThmaiD
Chương 54B

Viện trưởng cảm thấy quyền uy của bản thân mình bị khiêu khích, chỉ muốn ra tay trừng trị tên nhân loại láo xược này ngay lập tức, nhưng phần tay bị Cố Vô Kế giữ lấy kia có giãy giụa kiểu gì cũng không thể tránh thoát.

Mấy sinh vật uốn éo không xương giống y như con rắn đang quấn quanh vai gã cứ không ngừng gào rống, và chúng nó đã thành công bắt được sự chú ý của Cố Vô Kế, biểu tình trên mặt cậu lúc này có chút khó nói lên lời: "Viện trưởng, hmm..... Mặc dù tuổi đã không còn trẻ, nhưng cách ông phối phụ kiện trên người vẫn thời thượng phết nhỉ."

Nghe vậy, khuôn mặt gã viện trưởng dần trở nên dữ tợn: "Đừng tưởng nói vài câu như vậy là xong, tao tuyệt đối sẽ không buông tha cho lũ chúng mày!!"

Nhưng ngay giây sau đó, gã, cuối cùng cũng phát hiện ra, 'bé' quái vật siêu to khổng lồ yên tĩnh nằm bò tại góc tường gần đó, đã thế vẻ mặt của nó còn dịu ngoan đến cực điểm, và treo phía trên nó chính là bức tranh tả thực về cái chết thê thảm của Vệ An.

Viện trưởng: "......"

Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra ở đây vậy?? Chẳng lẽ mình đã lỡ chân bước nhầm vào động biến thái không lối thoát?!

Viện trưởng: "Vị tiên sinh này, có chuyện gì thì từ từ nói, chứ đừng động tay động chân."

Những người khác: "......"

Mọi chuyện sau đó quả thực thuận lợi đến không tưởng, gã viện trưởng lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng, không cần ai chỉ huy đã nhanh chóng lôi mấy xấp tư liệu mật ra, bày hết lên mặt bàn, mời nhóm người Cố Vô Kế tùy tiện hưởng dụng, đã thế còn khoanh tay thành thật khai báo hết mọi âm mưu và thủ đoạn dơ bẩn năm ấy của mình ra.

Nhưng mà gã cũng không thể nói ra tên thật của Boss phản diện, điều này khiến Cố Vô Kế cảm thấy cực kì không thích hợp.

Cái tên này chẳng lẽ chính là nhược điểm của Boss sao? Nhưng từ đầu đến giờ mình đâu có tìm được manh mối nào liên quan đến nhược điểm gì đó đâu?

Trong lời khai của viện trưởng, gã bảo lúc đó gã bị mỡ heo che tâm, sau khi tất cả bệnh nhân trong căn phòng kia đều chết hết, gã cảm thấy năng lực vẽ tranh giết người của người kia sẽ đem lại rất nhiều lợi nhuận về cho bệnh viện.... Chỉ cần lăng xê một phen, không sợ không bán được giá cao, cho nên lập tức sai người sắp xếp một căn phòng vẽ tranh đơn giản, cưỡng ép đối phương vào vẽ tranh.

Lá gan của tay viện trưởng này phải nói là siêu to khổng lồ, vì thấy thanh niên không vẽ bất kỳ bức tranh nào về mình cho nên gã không thèm sợ. Huống hồ thanh niên cũng chẳng thèm để tâm tới những uy hiếp hay dụ dỗ của gã, đối với hắn mà nói, chỉ cần có thể tiếp tục vẽ tranh thì ở đâu cũng không quan trọng.

Nhưng ngay ngày hôm sau, lúc viện trưởng và những người khác vừa mới bước vào căn phòng của thanh niên, một cảm giác cực kỳ không ổn đột nhiên chiếm lĩnh toàn bộ tâm trí của tất cả bọn họ, thứ đập vào mắt bọn họ lúc này, chính là bức tranh ghê rợn mà thanh niên đang đưa bút vẽ.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now