Chương 19 (đã sửa)

7.7K 1K 87
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 19

Phải mất một một lúc lâu giải thích, hiểu lầm mới được tháo gỡ.

Quá trình này phải nói là do Trình Gia đơn phương gào khóc, khẩn khoản xin lỗi, chỉ thiếu mỗi bước quỳ xuống, cầu xin Cố Vô Kế không cần bỏ lại hắn một mình ở đây.

Cố Vô Kế thấy vậy cũng khá là kinh ngạc, đây thật sự là tiểu Trình tổng kiêu căng ngạo mạn ngang ngược phách lối lúc trước ư? Sao tui lại có cảm giác cái phong cách này cứ sai sai sao sao á.

"Thôi được rồi, hôm nay cũng đã muộn quá rồi, tôi cũng lười bước chân ra ngoài đường, cậu cứ tạm chấp nhận ngủ tại bệnh viện nốt đêm nay đi." Cố Vô Kế bước vào bên trong phòng bệnh của Trình Gia thì phát hiện căn phòng này vô cùng xa hoa, nhìn qua đã thấy thoải mái tiện nghi hơn nhà của tui gấp mấy lần luôn á.

Trong khoảnh khắc, Cố Vô Kế đều cảm thấy chính mình không bằng cứ ngủ tại bệnh viện một đêm cùng với Trình Gia cho đỡ mất công lặn lội về nhà.

Nghe nói vẫn phải ở tại nơi này một đêm là Trình Gia đã cảm thấy sợ muốn chết nhưng nghĩ đến việc Cố đại sư sẽ ở lại cùng với hắn thì mọi sự lo lắng liền không cánh mà bay, hắn bây giờ nhìn chả khác gì một cô vợ nhỏ luống cuống kiếm một chỗ rồi e thẹn ngồi xuống. Tầm mắt không dám rời khỏi Cố Vô Kế một giây một phút nào, chỉ sợ chính mình không cẩn thận lại gặp quỷ thêm lần nữa.

Cố Vô Kế rảnh rỗi thuận miệng hỏi thử tình huống trong gia đình của Trình Gia.

Bây giờ sự tín nhiệm của Trình Gia đối với Cố Vô Kế đã trở nên vô cùng mù quáng, không chút nghĩ ngợi liền đem tất cả mọi thứ phun hết cả ra.

Gia chủ của Trình gia cũng không phải là cha ruột của Trình Gia, mà lại là bác của hắn. Người thừa kế chính thức của Trình gia chính là anh họ của hắn tên là Trình Khanh, tuy chỉ lớn hơn Trình Gia có vài tuổi, nhưng năng lực lại bỏ xa Trình Gia vạn dặm, có thể nói là một người thì bay trên trời còn một kẻ thì đứng dưới mặt đất. Không thể không công nhận anh họ của Trình Gia chính là một nhân vật cực kỳ lợi hại.

*Trình gia khác với Trình Gia các bạn đọc cẩn thận kẻo lộn.
Trình Gia là tên riêng của bạn con ông cháu cha.
Trình gia nghĩa là nhà họ Trình.*

Tuy rằng Trình Khanh ở bên ngoài cũng không nổi danh lắm, nhưng trong cả cái thành phố này chỉ cần là người có chút quyền lực, kẻ nào mà chưa từng nghe qua tên của hắn? Kẻ nào mà không có lòng kiêng kỵ đối với hắn?

Cũng là do có một người anh họ lợi hại đến như vậy, Trình Gia mới có thể tùy tiện chơi bời lêu lổng, dù sao hắn cũng không cần phải đi kế thừa gia tộc.

Trình Gia đối với việc này cũng chả có gì bất mãn, ai bảo từ nhỏ hắn đã vô cùng ham chơi. Học tập là cái gì? Công tác là cái gì? Không hứng thú a! Cứ như bây giờ không phải sung sướng hơn sao! Tuy nhiên, Trình Gia dù có phải đối mặt với cha của mình, hắn vẫn vô cùng ung dung không chút sợ hãi, nhưng khi đối mặt với vị anh họ siêu cấp lợi hại kia, hai chân của hắn không rét đã tự run, từ trước đến giờ chưa một lần dắt bạn bè về nhà chơi.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc Hắcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن