Chương 46B : Kết thúc pb thứ 4

5.5K 847 229
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 46B

.....

Là ấn ký của tà thần!

Tuy không rõ tại sao lại như vậy, nhưng ngay sau khi Cố Vô Kế lấy lại được sức lực, liền nhanh chóng đem thanh niên tóc vàng trước mặt đẩy mạnh ra, lưỡi dao vốn đang dí sát trên ngực cũng bị lực đẩy của cậu hất văng xuống mặt đất.

Chủ nhân hòn đảo hết sức kinh ngạc nhìn chằm chằm về phía Cố Vô Kế, sau đó sắc mặt tối sầm lại, vẫn muốn tiếp tục động thủ.

Nhưng Cố Vô Kế lại không nhân cơ hội chạy trốn như trong tưởng tượng của hắn, ngược lại còn phi thân nhào tới, đem thanh niên tóc vàng trực tiếp ấn ngã trên mặt đất.

Chủ nhân hòn đảo: "??"

"Tôi biết." Cảm thấy động tác vừa rồi của Boss rất có khí thế, Cố Vô Kế quyết định học theo, cậu đưa tay nắm lấy cằm của đối phương, bình tĩnh mở miệng: "Tuy đã trở thành lệ quỷ, nhưng nội tâm của anh trên thực tế vẫn không có thay đổi hoàn toàn, anh thật ra chỉ muốn tìm cho mình một người thực sự xứng đáng để làm bạn mà thôi. Rốt cuộc bị trói buộc ở một nơi như thế này, ngày qua ngày lặp đi lặp lại một việc, đối với anh mà nói như vậy cũng chẳng vui vẻ gì."

Biểu tình của chủ nhân hòn đảo bắt đầu có chút dao động.

"Đây cũng là lý do anh nhằm vào tôi suốt cuộc săn, anh muốn giết tôi không phải là do tôi đã trực tiếp bóc trần quá khứ đen tối của anh, mà là vì tính cách của tôi đã khơi gợi lại những ký ức mềm mại từ sâu bên trong nội tâm của anh, anh không tin nhưng lại hy vọng điều đó là sự thực, hy vọng rằng, trên thế giới này vẫn còn có những con người chân thành tốt bụng giống như tôi vậy."

Khi nói ra những lời chẳng khác gì tự khen chính bản thân, Cố Vô Kế ấy thế mà lại không cảm thấy ngượng ngùng đỏ mặt gì cả. Suy cho cùng, cậu luôn cảm thấy hài lòng về cách đối nhân xử thế của mình.

"Em....."

"Tôi biết quá khứ của anh, cũng thực đồng cảm với những chuyện anh đã phải trải qua, nếu anh thực sự muốn giữ tôi ở lại, tôi cũng không phải không thể ở lại bầu bạn với anh." Cố Vô Kế mở miệng.

Đương nhiên làm bạn thì được chứ làm gay thì cho tui xin kiếu nha, tui nhất quyết không chịu làm gay đâu.

"Nhưng mà, anh thật sự muốn như vậy sao?" Cố Vô Kế lại cúi sát thêm chút nữa, khuôn mặt của hai người lúc này đã gần trong gang tấc: "Ngốc trên hòn đảo này mãi căn bản không có ý nghĩa gì sấc, anh thật ra đã muốn rời khỏi nơi này từ sớm rồi đúng không. Không sao, tôi sẽ giải phóng anh, không chỉ mình anh, còn có cả hòn đảo này, tôi sẽ tháo gỡ mọi trói buộc từ tận gốc rễ để cho tất cả mọi người đều có thể nhận được sự giải thoát, để rồi đạt được sự tự do vĩnh hằng."

Thanh niên tóc vàng không khỏi nhìn chăm chú vào hai tròng mắt lấp la lấp lánh của Cố Vô Kế, từ trong đó hắn có thể cảm nhận được một loại cảm xúc chân thành mà tha thiết, những lời nói của đối phương, tuyệt đối không có lấy một tia giả dối.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now