Chương 25B

6.6K 988 200
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 25B

"Bây giờ không phải lúc tự hỏi mấy chuyện như thế này! Nếu không nhanh chóng tìm cách trốn thoát, bất kể khi nào lũ quỷ kia cũng có thể phá cửa xông vào a!" Trịnh ca vừa giữ cửa vừa nói, trên trán chảy đầy mồ hôi.

"Đừng lo! Tôi đã biết nên làm như thế nào rồi." Cố Vô Kế cầm lấy quyển nhật ký ở trên bàn, ánh mắt lưu luyến không rời khỏi trang vẽ triệu hồi trận, ngữ khí cực kỳ tự tin: "Chúng ta chỉ cần đi trước gã thuyền trưởng một bước, tự tay triệu hồi tên tà thần kia ra thì tất cả mọi chuyện không phải sẽ được giải quyết sao?

Sau khi nghe thấy lời tuyên bố đầy táo bạo của cậu, nhóm người chơi đều cảm thấy câm nín, ánh mắt khi nhìn sang Cố Vô Kế đầy kinh hãi y hệ như tiểu bạch thỏ đụng phải ác quỷ biến thái.

"A... Anh, anh đang nói thật hay đùa vậy?"

Tưởng Lăng không dám tin vào điều mình vừa nghe thấy.

Tà thần trong truyền thuyết kia chính là tồn tại đáng sợ nhất trong toàn phó bản, tay không treo đánh các loại lệ quỷ á, anh không dắt tui đi trốn thì thôi, đã thế còn muốn đích thân đi triệu hoán!!

"Đừng lo! Tôi đã đọc kỹ hướng dẫn trong nhật ký, trong căn phòng này hiện tại có đủ đồ vật cần thiết để vẽ triệu hồi trận." Cố Vô Kế bình tĩnh mở miệng, khoé miệng cong cong, trấn an mọi người: "Ngay cả mấy cái điều kiện hà khắc để vẽ triệu hồi trận cũng đã được gã thuyền trưởng chuẩn bị từ trước rồi, căn bản không cần chúng ta phải tự thân vận động a."

Trọng điểm là cái này sao anh đẹp dai!?

Nhưng bọn tui không thể đi ngăn cản Cố Vô Kế a! Một khi lũ quỷ ngoài kia phá cửa xông vào thì bọn tui cũng bay màu hết cả lũ, còn không bằng bây giờ mạo hiểm tin tưởng Cố Vô Kế một phen. Được ăn cả ngã về không!!

Vạn nhất, không chết thì sao?

Cố Vô Kế đem quyển nhật ký để sang một bên, bước đến chỗ đặt giá sách lúc trước, duỗi tay xốc tấm thảm ở dưới chân lên, thì thấy ngay ở chỗ đó xuất hiện một cái triệu hồi trận đã vẽ được một nửa, chỉ cần hoàn thành nốt bước cuối cùng thì...

"Quả nhiên, trong nhật ký có viết, gã thuyền trưởng để đề phòng có bất trắc xảy ra, ở mỗi khoang thuyền đều được sắp xếp một triệu hồi trận đã hoàn thành một nửa, mà thảm là một thứ dùng để che dấu rất tốt." Cố Vô Kế nói tiếp: "Sau đó chỉ cần người có linh lực hoặc là người hay tiếp xúc với quỷ hồn ra tay."

Điều kiện này nếu đặt ở một người bình thường phải nói là vô cùng khó khăn... Nhưng đối với nhóm người chơi thì khác, nhắm mắt túm bừa cũng có thể lôi ra một đám phù hợp.

Đương nhiên không có dễ thế, bên trong còn có thêm yêu cầu đó là, người vẽ trận phải là người có một mối liên hệ gì đó với tà thần. Cố Vô Kế nghĩ nghĩ một lúc rồi nhìn xuống cánh tay có hoa văn của mình, cái này cũng đủ "liên hệ" rồi đi, chắc là sẽ không xảy ra chuyện gì đâu!

Tưởng Lăng lúc này cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể giúp Cố Vô Kế chuẩn bị vẽ trận, cầm quyển nhật ký kia lên xem còn thiếu sót cái gì không để bản thân kịp thời bổ sung.... Khi xem đến một đoạn, cả người hắn bỗng ngây ngẩn cả ra.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcOnde histórias criam vida. Descubra agora