Chương 59

4.5K 576 125
                                    


Chương 59
Editor: ThmaiD


Thực mau đã đến ngày bộ phim điện ảnh của đạo diễn Hoàng được công chiếu trên cả nước.

Sau khi tan tầm, Phương Y Vân chậm rãi bước vào rạp chiếu phim gần nhà, trong đầu chỉ ôm suy nghĩ chọn đại một bộ phim nào đó xem giết thời gian cho đỡ nhàm chán, lúc ánh mắt rơi xuống tấm poster của một bộ phim điện ảnh kinh dị, bước chân đột nhiên dừng lại.

Không quá bất ngờ, tấm poster kia đúng là của bộ phim《Ngôi nhà hoang ác mộng - Một đêm kinh hoàng》đang gây tranh cãi rần rần ở trên mạng, nghe cái cách đặt tên dài loằng ngoằng liền biết nó chẳng phải là bộ phim xuất sắc gì, đã thế, ngay từ lúc chưa công chiếu, bộ phim này đã dính đủ loại phốt từ diễn viên cho đến kịch bản, kiểu này chắc không thể hay được đâu nhỉ.......

Nhưng người thanh niên tuấn mỹ u buồn giữa poster thật sự quá mê người, làm cô không nỡ dời tầm mắt ra chỗ khác.

Thôi, dù sao cũng chỉ là để giết thời gian, vì trai đẹp, Phương Y Vân quyết định vứt bỏ lý trí nghe theo con tim, bon chen đến quầy bán vé với mong muốn được gặp lại anh đẹp trai trên poster, khi đến quầy bán vé thì mới biết, bộ phim này thế nhưng lại hot quá trời hot, các thiếu nam thiếu nữ đổ xô vào giành giựt vé, nếu không phải có kinh nghiệm đi săn sale lâu năm, Phương Y Vân suýt chút nữa đã vồ hụt tấm vé cuối cùng.

Bên trong phòng chiếu phim lúc này đã ngồi kín người. Đa số người trong đây đều ôm một thái độ tùy tiện không cho là đúng, bọn họ mua vé vào chỉ để xem xem, cái bộ phim kinh dị gây nhiều tranh cãi nhất năm nay, rốt cuộc còn có thể dở đến mức độ nào. Ngoài những thành phần nêu trên cũng có một bộ phận người xem nghiêm túc, đó chính là những chú cừu non bị poster hấp dẫn và nhóm fanboi fangirl của Cố Vô Kế.

Phương Y Vân cảm thấy cực kì khó chịu khi bộ phim đã bắt đầu rồi mà vẫn có nhiều người bàn tán cười đùa ầm ĩ. Mở đầu bộ phim khá chán không có gì đặc sắc, khiến Phương Y Vân có chút hối hận khi mua vé vào xem.

Ai bảo cái cốt truyện cẩu huyết e nờ giác luyến này ung thư vcl ra!!

Nhưng khi nhân vật nam thứ do Cố Vô Kế đóng xuất hiện, trong nháy mắt cả rạp chiếu phim phát ra tiếng 'WOW' đầy kinh ngạc. Ngay cả Phương Y Vân cũng phải bị cái nhan sắc cực phẩm này mê hoặc đến điếng người, cô vốn cho rằng poster ngoài kia đẹp đến như vậy là do photoshop cả, không ngờ rằng người trên màn ảnh cũng không hề kém cạnh, nam thứ trên màn ảnh lớn đúng chuẩn vẻ đẹp tuấn mỹ u buồn, đã thế còn mang theo một loại khí chất đặc biệt lôi cuốn người xem không chớp mắt.

Nó như một mũi tên bắn trúng trái tim của tất cả các thiếu nữ đang ngồi trong rạp, bọn họ đều cảm thấy số tiền bỏ ra mua vé đã được hoàn trở lại, không hề phí phạm chút nào luôn, cái nhan sắc cực phẩm này cho bọn họ ngồi liếm cả ngày cũng không chán, khi bộ phim này ra bản CD nhất định phải mua về để nhấm nháp dần dần mới được!!

Nhưng theo thời gian trôi đi, cả rạp chiếu phim dần dần yên tĩnh lại, tâm trí của những người ở đây đều đã đắm mình trong mạch truyện...... Rõ ràng chẳng ra đâu vào đâu, nhưng lại có vẻ hàm chứa một điều gì đó rất không bình thường, làm người xem không khỏi tò mò kết cục cuối cùng của bộ phim.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now