Chương 28A

6.4K 949 175
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 28

Trình Gia vốn đang bị nữ quỷ bất thình lình đột kích ngay bên cạnh Cố Vô Kế dọa suýt khóc, tinh thần hoảng hốt khẩn trương đến cực điểm, sau đó lại nghe thấy Cố Vô Kế xả ra một câu nói hết sức quen thuộc.

Trình Gia: "........"

Nhưng nếu quan sát kỹ sẽ thấy, bộ dạng của nữ quỷ này thật ra cũng bình thường mà thôi, nếu bỏ qua đống máu tươi dính toe toét trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia thì cô ta thoạt nhìn cũng không có đáng sợ cho lắm. Thậm chí còn khiến cho con người ta sinh ra suy nghĩ, nếu lau sạch đống máu ấy đi, có khi cô ta sẽ trở thành một thiếu nữ văn tĩnh.

Hơn nữa, việc Trình Gia đụng phải quỷ ở bệnh viện, đạo diễn Hoàng có khi không thoát khỏi quan hệ, Cố Vô Kế cảm thấy vấn đề phần lớn vẫn là nằm ở đạo diễn Hoàng bên kia.

Đạo diễn Hoàng vừa kinh vừa sợ, hoàn toàn không đoán được mọi việc sẽ phát triển thành như vậy, liền nhanh chóng mở miệng giải thích: "Không phải đâu Tiểu Cố!! Tôi thề với trời là tôi không làm cái gì sấc, nữ quỷ này tôi căn bản không hề quen biết a!! Tuyệt đối chưa làm ra việc gì trái với luân thường đạo lý!!"

Tuy rằng cảnh tượng này quen thuộc dị thường, hiển nhiên lúc trước chính mình cũng đã từng trải qua...... Nhưng Trình Gia nhất quyết không cho đạo diễn Hoàng nửa con mắt đồng tình, phẫn nộ quát: "Sao có thể không phải do ông chứ!? Lúc trước chính ông là kẻ tặng cho bổn thiếu gia giỏ hoa quả có chứa tờ giấy thu ma hút quỷ, chắc chắn là muốn đưa tôi vào chỗ chết!! Trình Gia tôi rốt cuộc có thù oán gì với ông mà ông lại làm ra việc táng tận lương tâm như vậy!?"

Đạo diễn Hoàng nghe vậy vô cùng khiếp sợ, nhưng dù trong thời điểm này, nhờ kinh nghiệm vuốt mông ngựa lâu năm, như một bản năng khi nói chuyện với Trình Gia vẫn không quên thổi phồng đối phương: "Làm gì có chuyện đó!! Tôi có điên mới đi ám hại Tiểu Trình tổng ngài!! Ngài chính là nhà đầu tư lớn nhất của đoàn phim chúng tôi a! Không có ngài thì làm gì có chúng tôi bây giờ chứ!! Tôi yêu ngài còn không hết sao mà nỡ tổn thương ngài."

Trình Gia có vẻ đã bị đối phương lấy lòng thành công, thái độ nhẹ nhàng không ít: "Nếu không phải ông thì là ai?"

"Tôi cũng không rõ lắm." Đạo diễn Hoàng không khỏi cười khổ rồi nhìn về phía nữ quỷ, hắn cảm thấy chuyện này chính là tai bay vạ gió.

Nữ quỷ sau khi nghe suy đoán của Cố Vô Kế liền khẽ lắc đầu, ánh mắt nhìn về phía đạo diễn Hoàng không dấy lên nổi một tia hứng thú, sau đó nàng bèn liếc xuống ngực của hắn một cái rồi lấy tay chọc chọc vào người Cố Vô Kế, giống như đang muốn nhắc nhở cậu cái gì đó.

Đạo diễn Hoàng đột nhiên nhớ ra điều gì đó, nhanh chóng moi tấm phú chú đặt bên trong lồng ngực của mình ra, dưới làn gió lạnh lẽo, tấm phù chú kia bỗng cháy lên ngọn lửa màu lam, gió thổi càng lúc càng lạnh, tấm phù chú nháy mắt cháy rụi rồi tan biến vào không khí.

Nhìn tấm phù chú mình vốn coi là cọng rơm cứu mạng cứ thế biến mất một cách quỉ dị, đạo diễn Hoàng không dấu được nghi hoặc.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now