Chương 38B : Chuẩn bị tiến nhập pb thứ 4

6.6K 838 163
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 38B

_____

"Cố đại sư, tôi vừa nhận được vài kịch bản mới, ngài xem xem muốn chọn bộ nào? Nếu ngài không muốn đóng phim bây giờ thì xem thử mấy cái hợp đồng quảng cáo này cũng không tồi nha, à quên, bên này tôi vẫn còn mấy cái gameshow nổi tiếng lắm đó."

Trình Gia ân cần đem hơn chục tập kịch bản đưa tận tay Cố Vô Kế. Mấy tập kịch bản này có thể coi là hàng 'hot' trong giới showbiz, bao nhiêu minh tinh nghệ sĩ nằm mơ đều muốn chiếm lấy cho riêng mình, nếu bọn họ có mặt tại đây chỉ sợ đã tức đến đỏ mắt, nhưng so với thân phận của Trình Gia thì nó chả tính là cái gì, Trình Gia hỏi đến, ai mà không phải vì nể mặt Tiểu Trình tổng rồi 'tự nguyện' dâng lên hiến ân cần cơ chứ!

Dù có chuyện gì đi chăng nữa, tui vẫn luôn ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của Cố đại sư, hơn nữa, bắt đầu từ giây phút này, tui chính thức trở thành trợ lý riêng của Cố đại sư, sao có thể để ngài đi diễn dăm ba bộ phim chiếu mạng rẻ tiền được cơ chứ! Đầu tư mấy cái phim chiếu mạng kia chỉ là thủ đoạn gạ trai cũ của tui mà thôi, đẳng cấp của Cố đại sư thì phải đứng trên màn ảnh lớn rồi vươn tầm quốc tế.

Sau một loạt biến cố tại Trình gia tổ trạch, mức độ não tàn của fanboi Trình Gia đã được tăng lên một tầm cao mới, cho dù bây giờ Cố Vô Kế có bảo bản thân mình muốn bỏ nghề diễn viên đi debut làm idol thì Trình Gia cũng chẳng nghi ngờ gì, có khi còn lập tức nhấc máy lên gọi người chuyên nghiệp đến hỗ trợ Cố Vô Kế thực hiện mong muốn.

Cố Vô Kế cầm tập kịch bản Trình Gia đưa lên chẫm rãi nghiên cứu, trực giác của cậu tại phương diện lựa chọn kịch bản cũng không tồi, nếu không lúc trước làm sao có thể một đêm bạo hồng chỉ bằng một bộ phim chiếu mạng a, một nửa là do nhan sắc cực phẩm, nửa còn lại là do chọn được kịch bản phim khá là ổn nha.

Cuối cùng, Cố Vô Kế mới chỉ liếc mắt một cái liền không do dự chọn ngay và luôn, đây là kịch bản của một bộ điện ảnh đề tài kinh dị, đạo diễn lại là người rất có tiếng trong phương diện này, doanh thu phòng bán vé lần nào cũng cao ngất ngưởng, bộ phim mới này còn chưa quay đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

"Tôi chọn bộ này." Cố Vô Kế vẫn luôn tự tin vào trực giác của mình.

Lại nói, đề tài kinh dị vốn là nghề của tui nha, còn sợ diễn không đạt sao, đóng phim kinh dị đối với tui chả khác gì quay show thực tế cuộc sống thường nhật, không cần phải bày ra kỹ thuật phức tạp gì, chỉ cần diễn theo bản sắc có sẵn trong bản thân mình mà thôi.

"OK!" Trình Gia kích động mở miệng: "Tôi lập tức cho người đi chuẩn bị."

Nghĩ đến việc có thể hỗ trợ Cố đại sư quay phim là lòng tui lại phơi phới vô cùng.

Trình Gia lúc này đã vội vã đi lo liệu chuyện kịch bản, còn Cố Vô Kế vẫn ngồi thảnh thơi ở chỗ cũ, cậu bật điện thoại lên thì phát hiện mình vừa nhận được một tin nhắn từ số lạ.

"Là ai nhỉ?" Cố Vô Kế có chút kinh ngạc, vốn nghĩ là tin nhắn của tổng đài, nhưng vẫn mở ra xem sao, lúc đọc được nội dung ở bên trong, hai mắt không khỏi nheo lại.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora