Chương 29B

6.6K 877 205
                                    

Editor: ThmaiD
Chương 29B

"Cảnh sát có lẽ sắp đến rồi đó." Cố Vô Kế nói với nữ quỷ: "Em giết hắn bây giờ chỉ tổ làm bẩn tay mình mà thôi. Để hắn trước khi chết được trải nghiệm một chút cảm giác thân bại danh liệt vạn người phỉ nhổ không phải càng tốt hơn sao?"

Nữ quỷ nghe Cố Vô Kế nói, cảm thấy phi thường có đạo lý, nàng cũng không biết phản bác lại như thế nào.... Không bằng nói, nếu đã có đạo lý như vậy thì nàng còn phản bác lại làm cái quái gì a.

Trong tích tắc, nữ quỷ liền biến lại trở về bộ dáng bình thường, nàng đứng dậy, vẻ mặt phức tạp nhìn về phía Cố Vô Kế: "Cảm ơn ngài."

Nàng hiện tại cũng ý thức được, trạng thái vừa nãy của bản thân mình không quá thích hợp, nếu thật sự ra tay giết chết lão tổng, chỉ sợ sẽ trực tiếp biến thành một cái ác quỷ mất đi tất cả ký ức, trong đầu chỉ có hận thù, đó không phải điều mà nàng mong muốn.

Cho dù đã biến quỷ, trên thực tế, nội tâm của nàng vẫn là một thiếu nữ thiện lương, bằng không sẽ chẳng rảnh rỗi đi trợ giúp vị đạo diễn xui xẻo kia.

"Không cần cảm ơn, tôi chỉ làm một việc mà một công dân luôn hướng về chính nghĩa nên làm." Cố Vô Kế bình thản nói: "Đúng rồi, nếu em muốn đi đầu thai chuyển thế thì có thể đến tìm tôi, tôi sẽ siêu độ cho em."

Đối với những quỷ hồn lương thiện, Cố Vô Kế đương nhiên sẽ không tùy tiện ra đưa quyết định không màng đến ý nguyện của đối phương, nếu đối phương không muốn, Cố Vô Kế cũng không ép buộc phải tiếp nhận siêu độ thuật.

Nữ quỷ khẽ mỉm cười, thân ảnh từ từ biến mất trong căn phòng u tối, hiện tại mọi oán niệm đều đã được thanh trừ, linh hồn của nàng không còn bị trói buộc ở nơi này nữa, chỉ là trong lòng vẫn còn một vài tiếc nuối cần phải hoàn thành thì mới có thể hoàn toàn buông tay, cho nên nàng tạm thời chưa có ý định rời đi thế gian này.

Vào lúc này, Cố Vô Kế bỗng nghe thấy giọng nói của nữ quỷ vọng vào tai của mình: "Cẩn thận cái phù chú kia."

Quả nhiên cái phù chú kia có vấn đề sao?

Cố Vô Kế tự hỏi, cái phù chú kia nhìn qua có tác dụng trừ tà, nhưng trên thực tế đó chỉ là tác dụng tạm thời mà thôi, lúc đầu nó khiến cho quỷ hồn vô pháp tiếp cận nhân loại, nhưng đồng thời nó lại không ngừng gia tăng oán niệm của quỷ hồn.... Cuối cùng nó sẽ hoàn toàn mất đi tác dụng trừ tà, mà đến lúc đó, nếu quỷ hồn thật sự giết người thì sẽ có tỷ lệ lớn sẽ bị chuyển hóa thành ác quỷ mất đi ý thức, đây chẳng lẽ chính là kết cục mà cái tên cao nhân đứng sau màn mong muốn sao?

Hơn nữa, cái phù chú này giống y hệt cái mà đạo diễn Hoàng đặt trong lồng ngực, hiển nhiên đến từ tay của một người.

Hắn rốt cuộc là ai?

Cố Vô Kế ẩn ẩn cảm giác được, bản thân mình đã bị cuốn vào một âm mưu mờ ám.

Nhưng mà trong lòng tui vẫn rất phơi phới, tâm lý không có chút gánh nặng nào nha! So với việc bị tà thần lưu lại ấn ký ở trên người thì việc này chả có gì đáng sợ cả!!

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz