Chương 40A

5.5K 782 122
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 40A

"Cậu vừa nói cái gì với tên nhân loại kia đó?"

Nam hầu không chút để ý ngẩng đầu lên, nhìn đồng nghiệp trước mắt: "Mấy lời bâng quơ mà thôi chả có gì quan trọng cả."

"Ah? Nói cũng đúng. Đã đến tận bây giờ rồi, cậu làm sao có thể giữ lại cái bản tính mỗi khi rảnh rỗi lại thích lo chuyện bao đồng như ngày xưa được cơ chứ, ở đây ai lại từ bi đến độ mở miệng nhắc nhở một kẻ sắp đi vào lòng đất. Từ xưa đến nay, con mồi qua tay chúng ta còn chưa đủ nhiều sao? Nếu có tâm đồng tình với kẻ khác, đã sớm bị đào thải khỏi nơi này rồi."

Nam hầu có vẻ cam chịu cách nói của đồng nghiệp, hắn cũng cảm thấy bản thân mình đã suy nghĩ quá nhiều rồi, cho dù có thiện tâm nhắc nhở đi chăng nữa, số phận nhân loại kia cũng chả khấm khá hơn là bao? Có thể sống qua đêm nay được hay không cũng khó mà nói hết.

Nhưng mà, nhân loại kia, thật sự mang đến cho hắn một cảm giác khác biệt hoàn toàn so với những người khác.

.........

Lúc đám người chơi bị phân tán rải rác ở những địa điểm bất đồng trên hòn đảo, hệ thống đột nhiên phát ra thanh âm nhắc nhở.

[Bởi vì phó bản có tính chất đặc thù, tất cả những năng lực gây sát thương lớn mà người chơi đạt được đều sẽ bị hệ thống áp chế lại, chỉ có thể phát huy ra một thành công lực.]

Điều này đối với nhóm người chơi mà nói quả thực chả khác gì tin dữ, chỗ dựa lớn nhất để kiêu ngạo của hầu hết người chơi ở đây chính là những năng lực siêu nhiên mua được trong cửa hàng hệ thống, thế nhưng hiện tại lại nhận được thông báo năng lực sẽ bị áp chế lại, nếu làm như vậy, bọn họ còn có cái gì vượt trội hơn những nhân loại bình thường khác a!?

Nhưng mà, những người chơi ở đây, suy cho cùng đều là những người từng trải, có khá nhiều kinh nghiệm phong phú, đa dạng, ai nấy đều nhanh chóng tiếp nhận sự thật phũ phàng này, ít ra hiện tại hệ thống vẫn cho sử dụng đạo cụ đặc thù, sau một phút thẫn thờ, mọi người vội vã tản ra thăm dò xung quanh.

Rốt cuộc, khi năng lực bị áp chế, chỉ có chiếm được càng nhiều vật tư và vũ khí, mới có thể đạt được ưu thế vượt mặt những kẻ khác-------

.........

Hai người cất bước đi băng qua một mảnh rừng nguyên sơ, cây cối nơi này phải thuộc loại siêu to khổng lồ, những thân cây quá khổ mạnh mẽ vươn lên như muốn xuyên thủng trời cao, từng tán lá xanh mướt rậm rạp cứ tranh nhau chiếm lấy những tia nắng mặt trời cho riêng mình, làm cho khung cảnh phía dưới cánh rừng trở nên cực kỳ u ám, phảng phất còn chứa đựng một hơi thở âm trầm đến đáng sợ.

Lục Nguyên Châu cảm thấy, mọi chuyện không nên phát triển theo chiều hướng này a!!

Cố Vô Kế nhìn qua rõ ràng mảnh khảnh đến như vậy, theo lý mà nói, hắn hẳn phải đem cậu ta bảo hộ ở sau lưng, cản mọi chông gai phía trước, phô ra bản lĩnh kiên cường quả cảm nhất của bản thân mình mới đúng chứ!!

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now