Chương 8

8.9K 1.1K 127
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 8

Cố Vô Kế ăn mặc kín mít, trên mặt còn không quên đeo một cặp kính râm to đùng, đảm bảo mọi người bên ngoài không ai có thể nhận ra rồi sau đó cậu mới từ tốn bước lên xe buýt.

Không sai, bởi vì kinh tế có phần eo hẹp, Cố Vô Kế quyết định đưa ra một giải pháp tạm thời đó là "tiết kiệm trên toàn mặt trận", vì vậy tất nhiên không có rảnh túi để gọi Grab đưa về nhà, thực ra ngồi xe buýt cũng khá là tốt.

Cố Vô Kế tùy tiện tìm một chỗ trống ngồi xuống rồi mở di động ra chơi, chơi được một lúc cậu cảm thấy đầu hơi vây vây, mơ mơ màng màng nhìn điện thoại rồi thiếp đi lúc nào không hay.

Sau đó, cậu bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.

Cố Vô Kế cúi đầu thì nhận ra, người gọi điện cho cậu lại chính là Từ Minh Quân.

Vào ngày đầu tiên gặp mặt, xuất phát từ phép lịch sự tối thiểu, cậu với Từ Minh Quân có trao đổi qua lại số điện thoại của nhau, nhưng mà từ trước đến nay chưa liên hệ lần nào, đối phương bây giờ sao lại rảnh rỗi gọi điện cho cậu làm gì a?

Bởi vì vẫn còn ngái ngủ, cậu cũng không suy nghĩ quá nhiều theo bản năng ấn nút nghe luôn, nhưng đầu dây bên kia lại phá lệ trầm mặc, làm cho cậu chỉ có thể nghe được một vài âm thanh khiến con người ta cực kỳ khó chịu, hình như đó là tiếng của một thứ gì đó đang cọ xát?

Cố Vô Kế liền trực tiếp cúp máy luôn, nghĩ nghĩ lẽ nào là do vấn đề ở trường quay ngày hôm nay hay sao?

Thực ra, Cố Vô Kế cũng lười quan tâm đến bọn họ thêm một giây phút nào nữa, bọn họ hại cậu thảm đến như vậy cậu không trả thù là đã rộng lượng lắm rồi, nhắc nhở mấy câu cũng đã tận tình tận nghĩa, chẳng lẽ còn định kiêm luôn chức thánh mẫu mà đi cứu người? Có thời gian rảnh thì thà ngồi nhà khắc năm cái bài vị còn hơn.

Khung cảnh ngoài đường hôm nay cứ là lạ, xung quanh như được bao phủ bởi một tấm màn đen thui thủi, không có lấy dù chỉ một tia ánh sáng, Cố Vô Kế sợ hãi phát hiện, trên xe buýt lúc này, chỉ còn có một mình cậu!

Mà vị bác Tài đang lái xe phía trước, càng lộ ra rõ một cảm giác quỷ dị không nói nên lời, từ nãy đến giờ toàn thân bất động, phảng phất như là một xác chết.

Cố Vô Ké đứng dậy, ấn thử lên chuông nhắc nhở, không hề nghi ngờ, tài xế vẫn không có một phản ứng nào hết. Cậu thở dài, xem ra có phiền toái đưa đến rồi.

____nếu để tí nữa quá muộn, không bắt được chuyến xe buýt cuối cùng để về nhà thì lại phải mất một đống tiền gọi Grab!!

Vì thế Cố Vô Kế quyết định tiến về phía trước, vỗ nhẹ bả vai của bác tài xế. Đối phương quay đầu lại, lộ ra một khuôn mặt dữ tợn, vặn vẹo nhìn trừng trừng về phía Cố Vô Kế, khóe môi thâm xì chảy ra một dòng máu tươi nóng hổi.

Người bình thường mà đặt tại hoàn cảnh này thì trong lòng khẳng định bắt đầu cảm thấy áp lực, hoảng loạn, rồi sau khi thấy rõ khuôn mặt của tài xế ắt hẳn sẽ không kiềm chế được mà la hét chói tai, phòng tuyến tâm lý bị công phá hoàn toàn, cuối cùng bị chính mình hù chết....

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcKde žijí příběhy. Začni objevovat