Chương 2

13.7K 1.6K 494
                                    


Editor: ThmaiD

Chương 2

Trái ngược với mọi người, Cố Vô Kế lại thấy khá hứng thú với mấy sinh vật quỷ dị bên kia, cậu không khỏi nhìn nhiều thêm vài lần, liền phát hiện một số điểm không đúng.

Bởi vì có thể chất đặc biệt, Cố Vô Kết không làm quen được nhiều bạn bè bình thường....Thật ra mà nói từ thì nhỏ cậu đã thường chơi đùa với những ''thứ'' phi nhân loại cho nên đối với Cố Vô Kế ma quỷ cùng con người cũng chả có gì khác nhau.

''Những con quỷ đó...hình như....'' Đều không có đôi mắt?

Thật là tội nghiệp, tuy rằng đã chết nhưng mà không có đôi mắt thì sinh hoạt cũng sẽ gặp nhiều khó khăn đi. Trong lòng Cố Vô Kế không khỏi sinh ra vài phần đồng tình.

Nhưng lúc này tinh anh nam nhân bỗng nói: ''Cậu còn nhìn làm gì nữa, chạy ngay đi, còn lề mề nữa là mấy thứ kia sẽ đuổi kịp! Tuy chúng nó chỉ là loại quỷ hồn cấp thấp không có ý thức riêng, nhưng có số lượng quá nhiều, chúng ta tạm thời không thể ứng phó hết được.''

''Được thôi.'' Cố Vô Kế gật gật đầu, đi nhanh về phía bên kia.

Tóm lại đoàn người không dám tiếp tục đứng ở chỗ này, nhanh chóng chạy xuyên qua bãi cỏ âm lãnh, đi gần tới cổng biệt thự, nhưng chưa kịp đi vào bên trong, cô gái trong cặp tình nhân đã sợ hãi hét to.

Chuyện gì đã xảy ra?!! Tất cả mọi người đều giật bắn mình.

Phía trên, phía trên có quỷ......

Đám người lập tức ngẩng đầu lên, thân thể lập tức cứng đờ lại. Tại ô cửa sổ ở tầng hai, mặc dù đã có sương mù cùng chiếc rèm cửa cũ nát che lại nhưng bọn họ có thể mơ hồ nhìn thấy một bóng người mờ ảo đang đứng ở đấy, gương mặt hắn trắng bệch nhìn hết sức chói mắt .

Mặc dù không nhìn thấy rõ, nhưng bọn họ có thể cảm giác được ánh mắt lạnh lẽo của kẻ đó quét qua từng tế bào, đó là một ánh mắt tràn đầy ác ý làm mọi người không ai dám cử động.

Bỗng nhiên thân thể Cố Vô Kế khẽ cử động, mọi người ai cũng không khỏi kinh ngạc, tinh anh nam nhân càng không thể tưởng tượng nổi trong tình cảnh này mà cậu còn dám hoạt động cơ thể, trong mắt treo thêm mấy phần cảnh giác

Sắc mặt Cố Vô Kế lúc này khá là nghiêm túc, cậu đã vận dụng sức quan sát phi thường của mình và nhận thấy, bóng hình quỷ dị này--- là một quỷ hồn ăn vận quần áo điệu đà nữ tính.

Dưới tình huống này, bị một cô gái nhìn chăm chú như thế, không chào hỏi thì có vẻ khá là bất lịch sự a!

Chỉ nháy mắt sau đó, những người khác liền thấy Cố Vô Kế vươn cái tay không cầm xì dầu, hướng về phía ô cửa số đó lớn tiếng chào hỏi.

Mọi người : ''....''

Mọi người : ''???''

Tất cả mọi người lúc này không khỏi có chung suy nghĩ muôn tóm lấy cổ áo của Cố Vô Kế hỏi xem rất cuộc trong đầu cậu suy nghĩ cái quái gì !

Nhìn thấy hành động của Cố Vô Kế, con quỷ trước của sổ cũng khá là kinh ngạc, sau đó thân thể liền biến mất trong bóng đêm, không để lại một dấu vết gì cả làm mọi người không khỏi liên tưởng đến hành động ''chạy trối chết''.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon