Chương 15

8.2K 1.1K 46
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 15

"Đã xảy ra chuyện gì?" Cố Vô Kế khá kinh ngạc nhìn về phía Bành Hạo Thương.

"Lúc tỉnh dậy tôi đã thấy thi thể của hai người bọn họ bị chặt nát thành từng mảnh nhỏ." Bành Hạo Thương nói, hiện tại vì muốn được ôm đùi Cố Vô Kế, hắn đem toàn bộ tin tức đều nói: " Bởi vì đêm qua Tiểu Hân cùng với nữ phục vụ đó đều đã từng tiếp xúc với quỷ Anh.......cho nên Tôn Thời và Vương Ca hoài nghi quỷ Anh có vấn đề."

Vương Ca chính là bạn cùng phòng lúc đầu của Bành Hạo Thương.

Cố Vô Kế suy tư một lát sau đó mở miệng: "Điều đó không có khả năng." Cậu khẳng định không hề do dự: "Đứa bé kia tuy là quỷ nhưng không phải là loại ác quỷ chuyên đi hại người, sao có thể vô duyên vô cớ làm ra cái chuyện tày đình như vậy."

"Tôi cũng cảm thấy thế." Trong lòng Bành Hạo Thương tuy rằng cảm thấy Cố Vô Kế đối với quỷ Anh kia có một niềm tin khá là "mù quáng" nhưng bên ngoài mặc kệ như thế nào vẫn phải tỏ ra vô cùng tán thành: " Tôn Thời và Vương Ca có vẻ đã phải chịu một kích thích quá lớn, bọn họ thậm chí còn hoài nghi cả cậu nữa..... nên không chịu lại đây."

"Thế thì chịu thôi! Tôi cũng chẳng có biện pháp gì." Cố Vô Kế đối với việc bị "xa lánh" này cũng không mấy để ý, mấy chuyện kiểu này từ nhỏ cậu gặp suốt rồi, những người bên cạnh cậu đều vì sợ hãi mà lần lượt bỏ đi. Lúc đầu cậu còn có thể vì việc đó mà tủi thân nhưng về sau quen rồi lại cảm thấy nó cũng chả có gì to tát, bản thân mình nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ, bình thường hay làm gì thì cứ tiếp tục làm thôi hơi đâu mà quan tâm đến mấy việc không cần thiết chứ.

"Nhưng nói không chừng, tôi có thể tìm ra được cách giải quyết đấy." Cố Vô Kế trầm ngâm nói, cậu muốn sử dụng năng lực ngự quỷ của mình xem sao: "Chỉ là việc này cần phải thực hiện ở một không người mới được."

Bành Hạo Thương cảm thấy Cố Vô Kế chuẩn bị xuất ra "đại chiêu", vội vàng nói: "Vậy cậu hãy chọn một căn phòng trống gần đây để thực hiện, tôi sẽ đứng ở bên ngoài canh cho."

Cố Vô Kế cảm động nhìn sang, cậu cảm thấy Bành Hạo Thương là một người siêu tốt bụng luôn.

Bành Hạo Thương thấy vậy liền không ngần ngại tặng cho Cố Vô Kế một nụ cười chân thành, hắn tuy rất muốn đem mọi tin tức mình biết về phó bản này tiết lộ cho Cố Vô Kế, nhưng lại không dám đảm bảo đống tin tức đó đều là tin thật, nếu nói ra rồi nhỡ xảy ra vấn đề gì chẳng phải là "mua dây buộc mình" hay sao, không khéo còn kết thù với người ta ấy chứ. Thôi vẫn cứ tạm thời tùy cơ ứng biến đã rồi tính sau.

Cố Vô Kế một mình bước vào căn phòng trống, đóng cửa lại, ngừng hô hấp, bắt đầu cảm ứng những cô hồn dã quỷ xung quanh.

Sau đó, cậu khẽ nhíu mày.

Không phải vì xung quanh có quá nhiều quỷ hồn, ở phó bản thần quái có nhiều quỷ hồn là chuyện hết sức bình thường. Nhưng điều làm Cố Vô Kế khiếp sợ chính là, quỷ hồn ở xung quanh nơi này ít đến lạ lùng.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now