Chương 51A

4.7K 693 182
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 51A

Dưới con mắt tràn đầy quan tâm cùng ấm áp của Cố Vô Kế, nhóm quỷ hồn bệnh nhân cảm thấy áp lực đè nén trên đôi vai 'mảnh khảnh' của mình càng thêm nặng nề.

Một lát sau đó, bọn chúng liền xoay người co giò bỏ chạy. Còn bạn quỷ nào đó được Cố Vô Kế vỗ vai, khuôn mặt càng thêm trắng bệch, biểu tình hốt hoảng y như gặp phải thiên địch, giãy giụa càng thêm kịch liệt, sau khi tránh thoát thành công liền vội vàng đuổi kịp bước chân của đồng bạn, giống như sợ ở lại sẽ phải hứng chịu một kết cục cực kỳ thảm thiết.

Vẻ mặt của những người chơi trốn ở trong phòng bệnh phải nói là vô cùng đa dạng, trong lòng thầm nghĩ tên Tôn Thời này hóa ra còn có chút bản lĩnh, con dao phay kia có lẽ cũng không phải là một đạo cụ bình thường, cho nên đám quỷ hồn kia mới có thể bị dọa chạy mất dép.

Về phần mấy lời thoại mà Cố Vô Kế vừa mới thốt ra với nhóm quỷ hồn kia, bởi vì quá mức không bình thường, cho nên đã bị đám người chơi trực tiếp bỏ qua, bọn họ cảm thấy đó có thể là mấy câu thần chú cần thiết để kích hoạt đạo cụ đặc thù.

Cố Vô Kế vẫn cầm dao phay trong tay, ánh mắt vui mừng nhìn theo bóng dáng đang dần biến mất của nhóm quỷ hồn bệnh nhân. Cảm thấy mấy bệnh nhân này cho dù đã biến thành quỷ hết rồi mà vẫn vô cùng tích cực, không cần mình hỗ trợ đã biết tự giác trở về phòng hết cả rồi, như vậy xem ra cái bệnh viện tâm thần này trước đây khẳng định là một nơi hài hòa vui vẻ.

Nếu những người chơi khác đọc được suy nghĩ trong đầu Cố Vô Kế lúc này, khả năng cao sẽ phải phun hết tất cả chất lỏng trong miệng ra bên ngoài, từ khi bước chân vào cái bệnh viện tâm thần bỏ hoang này, bọn họ chưa từng thấy qua một tình huống nào có thể xem như là bình thường.

Theo bước chân chạy trốn của nhóm bệnh nhân, mấy cái bảng số nhỏ lũ lượt rơi xuống đất, đây rõ ràng là mấy cái bảng số được gắn trên ngực của nhóm quỷ hồn vừa nãy, nhắc nhở bọn họ ở tại căn phòng bệnh nào.

Nhưng ngay vào lúc này, âm thanh trườn bò của con quái vật dưới tầng một đã gần trong gang tấc, những người chơi ở đây đều có thể nghe thấy được tiếng thở khò khè nặng nề nó.

"Gay to rồi, quái vật sắp bò tới rồi!"

"Tôn đại ca, mau vào đây!"

Những người chơi khác đã không rảnh để ở lại hóng hớt nữa, vội vã tiến vào sâu bên trong phòng bệnh, tìm kiếm cho mình một nơi có thể ẩn náu.

Mặc dù Cố Vô Kế không biết mấy cái bảng số này sử dụng như thế nào, nhưng cậu có linh cảm về sau nó sẽ mang lại một tác dụng to lớn, cho nên cậu vội vã cúi xuống nhặt hết lên rồi nhét vào lồng ngực, sau đó mới chạy như bay vào bên trong phòng bệnh, rồi cẩn thận đóng chặt cửa lại.

Cảnh tượng trong phòng bệnh tức khắc đập vào trong mắt cậu.

Căn phòng này phải nói là vô cùng bừa bộn, chính giữa được kê bốn chiếc giường, các loại đồ vật cũng rơi vãi đầy trên mặt đất, có vẻ trong đây cũng đã từng xảy ra một cuộc tranh chấp nào đó.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now