Chương 60B

3.7K 601 99
                                    

Chương 60B
Editor: ThmaiD

......

"Tiếp theo chúng ta chỉ cần đợi đến lúc tên lệ quỷ kia bị dẫn đến đây, mọi chuyện liền không sai biệt lắm." Mặc dù nói như vậy, nhưng trong lòng Ninh đại sư vẫn cảm thấy có chút lo lắng, suy cho cùng, nếu tên lệ quỷ kia bị mất khống chế hoàn toàn, hắn không chắc bản thân mình bây giờ có thể đối phó được.

Nhưng chỉ cần nắm Trình Gia trong tay, vẫn có thể miễn cưỡng kìm chế được đối phương. Tất cả là nhờ trận pháp hắn bày ra hơn hai mươi năm về trước tại biệt thự Trình gia, trên thực tế, bản thân Trình Gia ngay từ khi sinh ra đã có một mối liên hệ đặc biệt đối với tên lệ quỷ kia, nếu tiểu thiếu gia xảy ra chuyện gì, thì tên lệ quỷ kia cũng phải chịu một thương tổn nào đó.......

Đương nhiên, tình huống tốt nhất chính là đem tên lệ quỷ kia phong ấn vào cơ thể của Trình Gia, đến lúc đó, cho dù đối phương có mạnh đến mức nào, thì cũng chỉ có thể nằm yên mặc hắn xử trí.

"Bác cả, ông rốt cuộc muốn làm cái quái gì?" Trình Gia tai nghe mắt thấy kế hoạch dơ bẩn của hai người kia, mặc dù đã biết từ sớm, nhưng thân thể vẫn không rét mà run, lên tiếng chất vấn: "Người đàn ông lạ mặt kia là ai? Sao ông lại có thể bắt tay với người ngoài để hại chính cháu ruột của mình? Nếu anh họ mà biết chuyện này chắc chắn cũng sẽ không tha thứ cho một kẻ tàn độc như ông!!"

"Vị này chính là Ninh đại sư. Mày thì biết cái quái gì, anh họ của mày còn không phải là con trai tao hả?! Mày thử nghĩ xem, khi biết tất cả mọi chuyện, nó sẽ đứng về phía bố nó hay là sẽ đứng về phía thằng em 'họ' phế vật như mày, tao nghĩ, so với tính mạng của thằng em 'họ' phế vật, nó sẽ càng hy vọng bố nó được sống sót." Sau khi Trình gia chủ lấy tay lau đi lớp mồ hôi lạnh ở trên trán, thì đột nhiên nổi lên lòng thương hại, từ bi giải đáp những thắc mắc của Trình Gia: "Từ khi sinh ra đến giờ Trình gia đã chu cấp cho mày đủ thứ, tiền tài danh vọng chẳng thiếu thứ gì, nhờ Trình gia, mày đã được hưởng biết bao nhiêu đặc quyền mà những người khác có cố gắng cả đời cũng chẳng thể với tới được. Bây giờ đã đến lúc mày phải làm một điều gì đó để báo đáp công ơn dưỡng dục của gia tộc, chết thay bác cả chứ có phải là chết thay người ngoài đâu, đáng lẽ ra mày phải cảm thấy hạnh phúc mới đúng. Có trách thì trách thằng cha vô năng không chính kiến của mày ấy, đến con trai ruột của mình cũng không dám đứng ra bảo vệ, chỉ mới dọa một chút thôi mà đã lùi bước rồi."

Trình Gia cắn chặt hai hàm răng, ánh mắt phẫn hận nhìn chằm chằm về phía Trình gia chủ: "Ông nghĩ đẹp ghê, nếu tôi chết ở đây, ông cũng đừng hòng sống sót trở về! Hừ, cái tên mặt hãm kia mà xứng với hai chữ đại sư, kẻ như hắn dưới quê thằng bạn tôi đầy, nhìn lướt qua liền biết là thứ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đã thế còn thuộc loại ăn ở thất đức chuyên môn lừa tiền của mấy người già thiếu hiểu biết, chỉ có mấy lão già như ông mới có thể tin tưởng cái loại này!"

"Mày nói cái gì cơ?" Trình gia chủ giận tím người, đang muốn ra tay dạy dỗ lại thằng cháu hỗn xược, thì thấy sắc mặt Ninh đại sư đột nhiên biến đổi.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now