Chương 27A: Về hiện thực nè :))

8.5K 938 250
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 27A: Về hiện thực

Chuyện sau đó, Cố Vô Kế cũng không nhớ rõ ràng lắm, khi tỉnh lại, nhìn thấy trần nhà trắng tinh trong tầm mắt, cậu mới ý thức được mình đã được hệ thống đưa về hiện thực mất rồi.

Ở thời khắc cuối cùng trong phó bản, bởi vì số lượng quỷ hồn cần siêu độ thực sự quá nhiều, hơn nữa vết thương trên lưng còn bị nứt ra, Cố Vô Kế đã bị rút cạn tất cả sức lực, cứ như vậy lâm vào hôn mê. Cũng may là mọi chấn thương ở bên trong phó bản đều sẽ được chữa trị lành lặn trước khi về hiện thực, thể lực cũng được bổ sung đầy đủ không gây ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hằng ngày. Cố Vô Kế vốn cho rằng bản thân ít nhất phải nằm dưỡng bệnh trên giường mười ngày nửa tháng.

"Sau khi mình lâm vào hôn mê chắc mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi đi, bọn họ hẳn là vẫn ổn." Cố Vô Kế nhỏ giọng thì thầm, cậu lại nghĩ tới Auston.

Ngay từ đầu Cố Vô Kế đã rất rõ ràng, triệu hồi tà thần tuyệt đối không phải là một chuyện đơn giản như kiểu ăn miếng bánh, uống miếng nước, cái giá của nó có thể cực kỳ đắt, nhưng kiểu gì thì kiểu cũng không thể ăn quỵt được. Nếu triệu hồi ra không mất cái gì thì tà thần đã không được gọi là tà thần rồi mà phải được vinh danh là vị thần hăng hái làm việc tốt của thế kỷ mới, còn đâu phong cách cool ngầu bá đạo của Boss phản diện nữa chứ!!

Chỉ là cậu đã đánh giá hơi thấp năng lực của người ta, sức mê hoặc của tà thần đã lên một tầm cao khó thể với tới, nói ngắn gọn là mạnh vcl.... Nếu so sánh với vị nam quỷ trung niên gặp được ở hành lang kia, tuy có cùng năng lực tạo ảo giác mê hoặc tâm trí con người, nhưng không phải cùng một đẳng cấp a, nói dễ hiểu là tà thần không vận dụng năng lực chỉ cần đứng đó show mặt ra đã có thể đè bẹp hắn thành bã á!!

Mà đây mới chỉ là một phần lực lượng nho nhỏ của đối phương mà thôi, nếu buông xuống là toàn bộ bản thể của tà thần, phó bản kia sẽ kinh tủng đến như thế nào a..... Thật sự còn có người chơi sống sót trở về sao?

"Hy vọng, Auston có thể giống với những vong hồn khác, an tường siêu thoát, tìm được tân sinh." Cố Vô Kế tuy rằng nói như vậy nhưng trong lòng cũng ẩn ẩn đoán được, mọi chuyện sẽ không kết thúc đơn giản đến như vậy, cậu không khỏi thở dài.

Trong lòng Cố Vô Kế thật ra chỉ xem Auston là một người qua đường bình thường mà thôi, bởi vì nhiệm vụ cũng như đạo đức nghề nghiệp cho nên cậu mới ra tay bảo vệ đối phương, cho dù làm ra nhiều chuyện khiến người khác lầm tưởng là chân ái nhưng thật ra tất cả chỉ là một vở diễn bình thường, và cậu vốn là một diễn viên chuyên nghiệp.

Nhưng Cố Vô Kế không nghĩ tới, Auston cư nhiên sẽ còn có thể xuất hiện ở những thời khắc cuối cùng. Khi đó Cố Vô Kế cảm thấy vô cùng chấn động, đó cũng là lần đầu tiên, cậu chân chính đem đối phương ghi tạc ở trong lòng.

[Chúc mừng người chơi thành công thông qua phó bản thứ 3, đạt được 100 tích phân gốc. Bởi vì người chơi đạt được hảo cảm của đa số quỷ hồn, khen thưởng 100 tích phân. Người chơi đã tiếp xúc với một bộ phận ý thức của Boss trong phó bản cao cấp, cũng nhân tiện đạt được hảo cảm của đối phương, khen thưởng 2000 tích phân. Người chơi tìm ra manh mối trọng yếu của phó bản, siêu độ đa số vong hồn, thành công xoát tiến độ hoàn thành phó bản Du Thuyền Ma lên level max, đạt được 2000 tích phân.]

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now