Chương 55B

4.3K 649 80
                                    


Chương 55B
Editor: ThmaiD


Khi bị bức tranh hất văng ra, ngã lăn quay trên mặt đất, Cố Vô Kế mới có cảm giác chân thực.

Cậu đứng dậy quan sát xung quanh, phát hiện nơi này vẫn là bên trong căn phòng mình nhìn thấy Cận Vũ khi nãy, tất cả đều không có gì thay đổi, ngoại trừ việc Cận Vũ đã không còn ở đây.

Bức tranh trên mặt đất đã bị rách mất một phần, phần đó vẽ một căn phòng bệnh đổ nát ẩn mình trong một khoảng không gian u ám. Hai phần còn lại nhìn qua vẫn còn khá là lành lặn, nội dung trong đó cũng là hai căn phòng bệnh cùng loại, mà nhân vật chính bên trong không ai khác đúng là Hồng ca và Tiểu Liễu.

Ba bạn quỷ bệnh trong căn phòng kia cũng bị hất văng ra khỏi bức tranh, biểu cảm trên khuôn mặt bọn họ đều vô cùng mông lung, sau đó liền được Cố Vô Kế thuận tay siêu độ rớt.

"Mong kiếp sau bọn họ sẽ không gặp phải loại chuyện này."

Xong xuôi, Cố Vô Kế quay đầu lại quan sát toàn bộ căn phòng hết một lượt, nhận ra trong này không chỉ có bức tranh trải dưới mặt đất, mà trên tường còn treo một bức tranh đã được lồng khung lắp kính cẩn thận.

Có thể nói đây là một bức tranh khá là hoàn chỉnh trong vô số bức tranh vẫn còn đang dang dở ở đây.

"Mình hiện tại cần phải nhanh chóng tìm ra Cận Vũ mới được, nhưng Hồng ca và Tiểu Liễu thì......"

Cố Vô Kế không có khả năng bỏ đi mặc kệ sống chết của hai người bọn họ.

Cậu nhìn bức tranh dưới chân chăm chú, bắt đầu tự hỏi xem chính mình hiện tại có nên nhảy vào lôi hai người kia ra hay không, bất thình lình, hai phần còn lại của bức tranh đồng loạt rách bung ra.

Hồng ca bị hất văng ra nằm thở hổn hển trên mặt đất, không lâu sau, Tiểu Liễu và Cậu Vàng cũng bị ném văng ra ngay gần đó, bề ngoài của bọn họ đều vô cùng tơi tả, có vẻ đã phải chiến đấu vất vả lắm mới có thể toàn mạng trở ra.

Bọn họ giải thích ngắn gọn tình huống xảy ra bên trong bức tranh cho Cố Vô Kế nghe, Hồng ca đương nhiên là bằng những kinh nghiệm phong phú mà bản thân đã tích lũy được trong những phó bản phía trước để phá vòng vây thoát ra bên ngoài. Còn Tiểu Liễu thì may mắn hơn, chạy được nửa đường thì đụng phải Cậu Vàng, rồi được nó tiện tay cứu vớt.

"Không ngờ Cận Vũ sẽ là Boss phản diện trong phó bản này."

"Aizz, chúng ta biết tìm hắn ở đâu bây giờ, mà đến tột cùng là phải làm những gì thì mới có thể thắng được hắn. Khoan đã, sao hệ thống không tuyên bố nhiệm vụ chủ tuyến hoàn thành? Chẳng lẽ vẫn còn điều gì đó chúng ta không biết? "

Thấy bọn họ không sứt mẻ chỗ nào, Cố Vô Kế cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn, biểu tình cũng ngưng trọng lên: "Hiện tại, tôi có chuyện muốn nói với hai người, nó liên quan đến chân tướng thực sự của phó bản này."

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora