Chương 52B

4.5K 664 37
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 52B

.....

Lúc này, quái vật phía trước bỗng nhiên phát ra mấy tiếng rên hừ hừ nho nhỏ, làm đám người không khỏi giật mình, lúc quay đầu nhìn lại, thì phát hiện Cận Vũ đang đứng ở bên kia dùng tay xoa đầu quái vật.

Mấy người khác thấy vậy đều đồng loạt thở phào nhẹ nhõm, cũng có chút tò mò không biết xúc cảm khi xoa đầu quái vật là như thế nào, nhưng cuối cùng bọn họ cũng không có dũng khí tiến lên sờ thử.

Đoàn người bắt đầu cất bước rời khỏi văn phòng, Cố Vô Kế vừa đi vừa gửi cho Hồng ca một cái tin nhắn ---- đây cũng là một chức năng Cố Vô Kế vừa mới phát hiện ra, trong điện thoại di động mỗi người chơi ở đây đều sẽ được hệ thống auto update số điện thoại của những người chơi khác trong cùng một phó bản..... Không nghĩ đến phương diện liên lạc trong cái phó bản này lại tri kỷ đến như vậy, hay là hệ thống cho rằng, cho dù đám người chơi bọn họ có liên lạc được với nhau đi chăng nữa, thì cũng chẳng thể thay đổi được cái gì?

Suy xét đến tình cảnh của Hồng ca hiện tại rất có thể đang vô cùng nguy cấp, bởi vậy Cố Vô Kế cũng không dám tùy tiện gọi điện, cho nên đành phải nhắn trước một cái tin để thử thăm dò tình huống bên đấy xem sao.

Đám người đang định men theo đường cũ để lên lầu, thì thấy Cận Vũ ngơ ngác nhìn về một phía hành lang: "Khoan đã, vách tường bên kia hình như có thứ gì đó lạ lắm."

"Cái gì?" Những người khác nghe vậy đồng loạt quay đầu nhìn lại, phát hiện vách tường bên kia đúng là có thứ gì đó không bình thường.

Ánh đèn lấp lóe của điện thoại chiếu thẳng vào bức tường trắng bệch phía trước, một bức tranh vĩ đại chiếm gần trọn cả vách tường cứ như vậy xuất hiện trong tầm mắt của bọn họ, cũng không biết bức tranh này dùng loại màu vẽ gì..... Nhưng căn cứ vào sắc độ mà nó thể hiện, nó giống y như được vẽ hoàn toàn bằng máu tươi.

Nội dung bức tranh rõ ràng là cảnh tượng phía bên ngoài của một căn phòng bệnh nào đó, cửa phòng mở bung ra, bên trên còn có cái biển ghi số 305.

Từ cách bố trí nội thất, bọn họ đoán đây chính là căn phòng đơn đặc biệt dành riêng cho những bệnh nhân được xếp vào loại nguy hiểm trong miệng của nữ y tá quỷ khi nãy, và điều hấp dẫn tất cả tầm mắt của tất cả người chơi ở đây chính là, trong căn phòng đó còn treo hàng loạt bức tranh cận cảnh một người đàn ông bị tra tấn đến chết, cho dù đã chết nhưng biểu cảm trên khuôn mặt của người kia vẫn vô cùng dữ tợn, hiển nhiên trước khi chết hắn đã bị tra tấn bằng nhiều cách cực kỳ biến thái, tứ chi đều bị bẻ gãy hoàn toàn, phần ngực ở giữa còn bị thứ gì đó trực tiếp đục một lỗ thật to.

"Là, là Hồng ca!"

Những người khác thấy vậy không khỏi cảm thấy ớn lạnh, thân thể cứ run rẩy không ngừng, loại tranh kinh khủng như thế này, chỉ cần nhìn lướt qua thôi cũng đủ để khiến cho bọn họ phát điên mất.

Cố Vô Kế bình tĩnh dùng điện thoại đem bức tranh kinh dị trước mắt chụp lại, sau đó liền tiến lại gần dùng tay chạm thử vào, mở miệng nói: "Thoạt nhìn, bức tranh này hình như mới được hoàn thành cách đây không lâu."

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon