Chương 30A: Phó bản hiện thực

7.5K 863 123
                                    


Editor: ThmaiD

Chương 30A: Phó bản hiện thực

Sau đó Cố Vô Kế ngồi yên lặng lắng nghe Trình Gia nói ra một vài sự việc kỳ lạ trong nhà, cuối cùng cuộc trò chuyện bất tri bất giác biến thành màn độc thoại của riêng Trình Gia, hắn còn không quên khóc lóc kể lể với Cố Vô Kế rằng từ nhỏ bản thân mình đã bị sự ưu tú của người anh họ đả kích đau đớn đến nhường nào.

Tóm lại, muốn kiếm được một chút manh mối trên người Trình Gia, phải nói là ngàn khó vạn khó, rốt cuộc chính bản thân hắn cũng vô cùng mờ mịt không biết xác định trọng tâm là cái gì.

"Đúng rồi, Cố đại sư, trong suốt thời gian vừa qua cho đến tận bây giờ, ngài đã vì tôi mà phải chịu nhiều vất vả, đã vất vả đến như vậy mà ngài còn không chịu lấy một đồng tiền công nào." Trình Gia đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, vội vàng mở miệng: "Tuy rằng tiền bạc đối với một thế ngoại cao nhân như ngài chỉ là phù du, nhưng tôi không thể mặt dày không đưa! Xin ngài đừng từ chối, mấy ngày nữa tôi sẽ chuyển thẳng vào tài khoản của ngài, liền gấp mấy lần so với giá cả thị trường."

"Cảm ơn." Cố Vô Kế không nghĩ tới còn có việc tốt như này, rốt cuộc vào mấy lần liên tục tiến nhập phó bản thần quái, trong lúc nhất thời, Cố Vô Kế đã tập thành thói quen hăng hái chủ động không chần chừ đi hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Nhưng nếu là tiền thì ai tui cũng không có ngu mà từ chối đâu nha, Trình Gia muốn đưa thì tui cứ nhận thôi, ân, có lẽ tui sẽ suy nghĩ thêm về việc phát triển một vài nghề tay trái.

"Lần này cũng vậy, tôi lại nhờ ngài hỗ trợ về tận nhà đuổi quỷ." Trình Gia vội vàng nói tiếp: "Tôi nhất định sẽ phối hợp hết sức có thể, tôi cũng sẽ nỗ lực thuyết phục những người thân trong gia đình phối hợp với ngài...."

Nói tới đây, thanh âm của Trình Gia càng ngày càng nhỏ, hắn có vẻ không quá tự tin chính mình có thể thuyết phục những người trong nhà, là một tay ăn chơi trác táng có tiếng, ở bên ngoài thì không nói làm gì, nhưng ở trong nhà Trình Gia hoàn toàn không có quyền lên tiếng.

Thực nhanh bọn họ đã đến nơi cần đến.

Trình gia tổ trạch nhìn qua hoàn toàn không có bất kỳ vấn đề gì, bề ngoài xa hoa lộng lẫy tràn ngập hơi thở hào môn, thậm chí còn có một khoảng hoa viên rộng lớn bao bọc xung quanh, nội thất bên trong biệt thự được bài trí chủ yếu theo phong cách cổ điển đầy hoài niệm nhưng lại không hề có một chút cũ kỹ nặng nề, nó tựa như một mỹ nhân cổ đại không bị thời thế ràng buộc, đó là một vẻ đẹp tưởng chừng phô trương nhưng lại không kém phần cao quý, nhã nhặn.

Bên cạnh khu biệt thự chính còn dành ra hẳn một khu nhà riêng biệt để làm chỗ ở cho nhóm người giúp việc gia đình, qua đó ta thấy được đãi ngộ của những người làm việc ở Trình gia thực không tồi, trên mặt bọn họ đều treo một biểu tình đầy kiêu ngạo.

Đương nhiên quan hệ của những thành viên trong Trình gia cũng tương đối phức tạp, bọn họ đều chưa phân gia, cả đại gia đình đều sinh sống bên trong căn biệt thự. Trước mắt có thể phân chia như sau, về phía đại phòng cầm quyền chỉ có đại thiếu gia Trình Khanh còn ở đây, Trình Gia phía bên này thuộc về nhị phòng, tuy rằng phụ thân của Trình Gia năng lực có hạn, nhưng thắng ở tính tình thành thật, trong xí nghiệp gia tộc cống hiến cũng không ít, chỉ là vợ của ông ta tính tình có chút kiêu căng.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now