Day 13: Kim Jong Kook

120 12 13
                                    

_ Hwang Yeong In - ssi. Toàn bộ cái kế hoạch dở hơi này của ông đều là để thử thách Running Man, tôi nói có đúng không?

Bàn tay đang chống trên đất của Jong Kook trượt một đường dài, làm anh ngã dúi dụi. Bộ quần áo chỉ độc một màu đen lấm bẩn bởi bụi cát xám tro.

Anh liếc ra sau, nhìn con người đang tự tin, đường hoàng đối diện với cái màn hình và camera cùng kẻ đang kiểm soát chúng, trong lòng không khỏi cẩm cáu mà than:

Sao mới bắt đầu anh đã dội bom rồi thế hả?

_ Tại sao anh lại nghĩ vậy? _ Hwang Yeong In hỏi.

_ Trong suốt khoảng thời gian kể từ khi tôi đến đây, ông đã làm hai việc không cần thiết. _ Jae Suk nói. _ Đó là tấn công Reno và tấn công Hyo Jin.

_ Tôi không hiểu lắm về ý của anh.

_ Thế thì ông giải thích cho tôi lý do ông làm bị thương Hyo Jin xem nào.

_ Tại sao tôi phải trả lời anh nhỉ? Rõ ràng tôi mới là người đang đặt câu hỏi cơ mà.

Nghe thấy câu đó, Jong Kook nhẹ nhàng lắc đầu.

Anh chưa bao giờ tiếp xúc với Hwang Yeong In, nên anh không biết ông ta là người thế nào. Nhưng, anh biết rõ rằng, nếu chỉ xét riêng về độ bướng, họ Yoo đứng thứ hai thì chẳng có cái họ nào dám tranh vị trí thứ nhất, mà họ Hwang thì càng không có cửa.

_ Ông không muốn trả lời, tôi cũng chẳng có lý do gì để nói tiếp.

Jae Suk nhún vai, liếc mắt nhìn Jong Kook. Hiểu ý, anh dừng quan sát và tiếp tục công việc chính của mình.

_ Cả tôi và ông đều không có nhiều thời gian. Nhưng, tôi nghĩ rằng so với chúng tôi... _ Anh ta mỉm cười. _ Thời gian của ông sẽ hết nhanh hơn đấy, Hwang Yeong In - ssi.

Jong Kook quay lại, nhìn ra phía sau một lần nữa. Anh biết rằng Jae Suk sẽ nổi cáu nếu anh ta thấy anh mất tập trung, nhưng đây là trường hợp bất khả kháng.

Dù Jong Kook có cố thế nào, ánh mắt anh vẫn cứ bị kéo về phía con người kia, vẫn cứ phản kháng lại anh để được ngắm thứ ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ cơ thể cân đối và gương mặt tràn đầy tự tin của Jae Suk. Nó...thực sự quá cuốn hút, cuốn hút đến mức họa chăng chỉ có thần thánh mới có thể cưỡng lại ham muốn được ngắm nhìn.

Đẹp thật. Jong Kook cảm thán. Jae Suk - hyung khi mang cái vẻ đắc thắng ấy...thực sự rất đẹp.

_ Thôi được. _ Cuối cùng, đúng như Jong Kook dự đoán, Hwang Yeong In buộc phải là người xuống nước. _ Lý do tôi bắn hạ Hyo Jin, là vì tôi không muốn nó nhập mật mã vào phá quả bom của tôi. Tương tự với Yoo Yeol Han - ssi. Anh còn có câu hỏi gì nữa không?

_ Tạm thời thì không. Cảm ơn ông nhé. _ Jae Suk nhoẻn miệng cười. _ Giờ thì tôi có thể khẳng định, rằng ông chắc chắn đang cố thử thách Running Man rồi.

Jong Kook quay phắt lại nhìn, chớp mắt đầy ngạc nhiên. Anh rất rất tò mò tại sao Jae Suk lại có thể suy luận được ra lắm thứ như thế. Nhưng trước khi anh kịp hỏi, anh ta đã lườm anh một cái, và Jong Kook biết rằng đã đến lúc anh cần tập trung làm nhiệm vụ của mình thay vì tiếp tục ngắm anh ta trong lén lút (?).

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now