Day 1: Yoo Jae Suk

181 15 38
                                    

Sau khi tạm biệt HaHa, Jae Suk một mình lang thang trong công viên để tìm Jo Hyo Jin. Anh khẽ đưa tay kéo cao cổ áo khoác lên hòng che bớt đi khuôn mặt. Mặc dù đã đeo khẩu trang nhưng khả năng anh bị nhận ra vẫn là rất cao, vì buồn cười thay, anh chính là MC quốc dân nổi tiếng nhất của xứ Đại Hàn với gần như toàn bộ dân số là fan hâm mộ. Chiếc áo màu be rộng hơn một cỡ này là của Chul Min đổi cho anh nên có lẽ không ai để ý, nhưng tốt hơn hết anh vẫn nên tìm một chỗ nào đấy để thay đồ thì hơn.

Jae Suk sải từng bước dài trên nền đất trải bê tông, vừa đi vừa tập trung quan sát. Do hôm nay khá mát trời, nên người dân đi dạo xung quanh công viên cũng khá đông. Mấy chú thím đi tập thể dục, vài em bé được ông bà đưa ra ngoài chơi, ba bốn cặp tình nhân trẻ đang ngồi tán tỉnh nhau trên ghế đá. Đông đúc, ồn ào là thế, nhưng Jae Suk tìm mãi vẫn không thấy cậu PD cũ của anh đâu hết. Sự mệt mỏi cùng sốt ruột khiến hai vai Jae Suk càng ngày càng trũng xuống. Chưa kể, nhìn mấy đứa thanh niên ôm hôn nhau thắm thiết thế này, anh không khỏi cảm thấy có chút tủi thân.

Đường đường là một nghệ sĩ nổi tiếng, vậy mà ai đời đâu gần bốn chục tuổi đầu rồi vẫn phòng không gối chiếc. Bạn bè tầm tuổi anh đều đã yên bề gia thất, ngay bản thân các thành viên Running Man cũng chẳng khác gì. Ông anh cả đã kết hôn từ lâu. Hai đứa em gái thì một đứa đã cưới, một đứa "chuẩn bị" hẹn hò. Còn lũ em trai, một đứa đã ba con, một đứa mới công bố hẹn hò, còn có hai thằng đã biến từ em trai thành em rể cmnr. Kể ra trong hội giờ còn mỗi Jae Suk và Jong Kook là ế sấp mặt thôi.

Ừ thì, chuyện gì cũng có lý do của nó. Lý do cho cái vụ này thì chúng ta sẽ bàn sau, còn bây giờ, quay lại với câu chuyện chính.

Cứ vừa đi vừa tìm như thế, từ khi nào Jae Suk đã đến tận cuối công viên. Những tưởng rằng anh sẽ phải quay lại tìm lần nữa, thì đúng lúc ấy, Jae Suk nhìn thấy một thanh niên trẻ có gương mặt khá giống mình đang ngồi đọc sách, nghe nhạc đầy thư giãn trên băng ghế đá ở cạnh khu vui chơi cho trẻ em. Hắn thậm chí còn lắc lư theo điệu nhạc nhìn có vẻ rất tận hưởng, khiến Jae Suk không thể không quắc mắt lườm hắn. Đây là biểu hiện của con người có bạn thân sắp sửa bị bế lên đồn sao?

Jae Suk ngồi xuống cạnh Hyo Jin, cách ra một khoảng trống giữa cả hai đủ để một người nữa ngồi. Hyo Jin đóng sách lại, tháo tai nghe ra cuộn vào máy nghe nhạc và bỏ vào trong túi áo, rồi nhìn sang anh.

_ Dong Hoon đâu ạ? _ Hắn hỏi.

_ Thả tôi ở đây xong đi rồi. _ Jae Suk thì thầm, nhìn xung quanh đầy cảnh giác.

_ Đừng tỏ vẻ như thế, hyung. _ Hyo Jin mỉm cười. _ Anh càng giấu thì càng dễ gây chú ý hơn đấy ạ. Tự nhiên vào, anh là MC quốc dân đỉnh nhất Hàn Quốc mà.

_ Thứ nhất, đừng gọi tôi như thế, cậu biết tôi ghét nó mà. _ Jae Suk càu nhàu. _ Thứ hai, tôi sợ bị lộ lắm. Lúc đấy thì sẽ uổng công Chul Min và Kwon Ryul, cả Dong Hoon nữa.

Hyo Jin trầm ngâm nhìn Jae Suk trong vài giây. Chợt, hắn đứng lên, ra hiệu cho anh đi theo mình. Hai con người có dáng vẻ từa tựa nhau nối bước ra khỏi công viên, đi tới một chiếc moto màu đen nhìn khá xịn xò đỗ ở bên ngoài. Hyo Jin đặt quyển sách lên yên xe, nhét vào tay Jae Suk một trong hai chiếc mũ bảo hiểm có sẵn, rồi tháo kính bỏ vào túi áo và đội chiếc còn lại lên.

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukМесто, где живут истории. Откройте их для себя