Day 3: The meeting

178 16 21
                                    

(Một trong những chương mệt và rối nhất mình từng viết. :) )


1 tiếng sau, chiếc xe do Se Chan cầm lái đã tới được địa điểm gặp mặt do Gary quyết định tại Incheon. Cô nàng GPS báo dừng tại đầu của một con ngõ nhỏ, hẹp và sâu hun hút, ô tô không thể vào được, nên họ phải bỏ xe ở ngoài để đi vào trong. Se Chan để ý thấy xe của Ji Hyo đỗ ở ngay bên trên xe cậu, nên hẳn hai vợ chồng cô đã đến nơi rồi.

Ba người nối đuôi nhau đi vào trong con ngõ, men theo bức tường dài có lớp sơn màu hồng bong tróc để lộ mảng bê tông xám xịt bên trong, hướng thẳng về phía trước. Se Chan đi đầu tiên, cẩn thận quan sát từng số nhà một để tìm ra địa điểm gặp mặt của họ. Sau vài phút, họ dừng chân tại một ngôi nhà nhỏ có cánh cửa gỗ sơn xanh đang khóa chốt im lìm như thể căn nhà của phù thủy. Suk Jin đưa tay gõ lên cửa chín lần - ám hiệu của họ - và "nữ phù thủy" xinh đẹp Song Ji Hyo ngay lập tức xuất hiện. Cô ngó xung quanh xem chừng, rồi nghiêng người để họ vào bên trong. Tất cả mọi chuyện diễn ra trong một bầu không khí vô cùng bí ẩn, tựa như một câu chuyện thuộc thể loại thriller của một nhà văn nào đó.

Trừ chủ nhà là hai vợ chồng GaeMeong, thì nhóm Se Chan là nhóm đầu tiên (và cuối cùng) đến đây, nghĩa là họ còn phải chờ thêm Jong Kook nữa. Kwang Soo thì đang bận quay phim nên không thể đến được. Thực ra ban đầu cậu cũng định dẹp hết mà đến, nhưng Ji Hyo bảo cậu không nên gây nghi ngờ, nên cậu đành ở lại chờ kết quả.

10 phút sau, thành viên cuối cùng tới nơi. Sáu người bọn họ ngồi quây quanh bàn ăn, tạo ra cảnh tượng vốn dĩ phải ấm cúng như một gia đình, nhưng do sự căng thẳng không ngừng lởn vởn trong không khí, bầu không khí ấm áp ấy đã trở nên lạnh lẽo như băng.

_ Đầu tiên, chúng ta cần phải tổng hợp thông tin đã.

Jong Kook đóng vai người chủ trì. Anh được tin tưởng giao cho nhiệm vụ chỉ huy khi Jae Suk không có ở đây, cũng dễ hiểu thôi khi mà trong Running Man, anh là người duy nhất có thể đấu trí lại được với đội trưởng Yoo của họ.

_ Anh trước nhé. Hồi nãy, anh đã tới gặp Dong Hoon ở nhà của cậu ấy.

_ HaHa - oppa được thả rồi ạ? _ So Min bất ngờ.

_ Chul Min và Kwon Ryul cũng thế. Tuy nhiên, họ vẫn còn bị theo dõi vô cùng gắt gao, nên không thể giúp chúng ta được nữa.

Câu nói của bé Dream quay trở lại trong đầu Jong Kook. Ông chú đáng sợ trong lời của cậu bé chắc chắn 100% là cảnh sát, còn có theo phe họ hay không thì không ai biết được.

_ Nhờ cậy họ bây giờ là quá mạo hiểm. Anh đã có được thông tin về địa điểm nơi Jae Suk - hyung đang ở từ Dong Hoon, chút nữa họp xong anh sẽ tới đó tìm anh ấy. Còn mấy đứa và Suk Jin - hyung thì sao?

_ Anh có nhờ một người bạn ở sở cảnh sát giúp tìm hồ sơ về vụ án của Jae Suk.

Suk Jin lấy điện thoại ra, mở mục email. Chợt, anh khựng người lại, đôi mắt đằng sau cặp kính mở lớn ngạc nhiên.

_ Đâu rồi?

_ Sao vậy ạ? _ Se Chan hỏi.

_ Email biến mất rồi. _ Suk Jin hoang mang lướt ngón tay trên màn hình điện thoại. _ Nó biến mất rồi!

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ