Day 9: Yang Se Chan

119 8 8
                                    

Se Chan nhớ những ngày cậu được HaHa huấn luyện ở trường đua tư nhân mà họ góp tiền thuê.

Phí hội viên khá đắt, nhưng với những con nghiện đua xe như họ, thì đó là một khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

Cậu nhớ rằng HaHa vẫn luôn tự hào về kỹ năng drift thần sầu của cậu ta, vì đó là kỹ năng duy nhất Jae Suk không làm được.

Nó là một kỹ năng cực kỳ khó.

_ YANG SE CHAN!!! CẬU BỊ ĐIÊN À???

Nên việc thực hiện được nó một cách hoàn hảo khiến cho cậu thấy khá là tự hào.

Se Chan đạp chân ga, không ngại ngùng gì mà tông mạnh về phía người đàn ông có đôi mắt xanh dương. Ông ta đã nhanh nhẹn nhảy sang một bên, nên thay vì gây tai nạn, chiếc xe chỉ sượt qua ông ta một chút. Se Chan không quá bất ngờ, vì trông ông ta không giống loại người sẽ dễ dàng bị tông chết như thế.

Cậu bẻ tay lái một cách đầy tự tin, khiến chiếc xe đang chạy ở tốc độ cao trượt bánh trên mặt đường, xoay vòng 180 độ và chuyển sang làn đối diện. Tiếng lốp xe ma sát trên đường kết hợp với tiếng hét hoảng hốt của So Min, tạo thành một tổ hợp âm thanh chói tai vang vọng cả đường hầm tĩnh lặng.

Dù bên tai là một mớ tiếng ồn hỗn độn, Se Chan vẫn không hề nao núng.

Adrenalin tiết ra sau cú xoay tuyệt đẹp đó càng tiếp thêm tự tin cho cậu. Mũi xe bây giờ đã quay trở về hướng cậu đi vào lúc đầu, và một lần nữa cậu đối diện với người đàn ông mắt xanh kỳ lạ. Ông ta vẫn trông cực kỳ điềm tĩnh, một sự điềm tĩnh đầy đáng sợ.

Rốt cuộc thì ông là ai thế?

Nhận ra rằng không còn thời gian để đặt câu hỏi, Se Chan đạp mạnh chân ga. Chiếc xe tăng tốc chạy trong đường hầm, phóng ra ngoài bằng một tốc độ tuyệt vời, từ đường ầm rực sáng xông thẳng vào màn đêm tĩnh lặng. Cậu thở hắt ra một hơi, không kiềm chế được mà nở một nụ cười.

HaHa - hyung, anh thấy chưa? Học trò của anh đã giỏi lên rồi này.

_ Arg...

Phải đến tận khi nghe tiếng rên rỉ của So Min, Se Chan mới sực nhớ ra bên cạnh cậu còn một người nữa.

Cô không kịp thắt lại dây an toàn, nên thứ duy nhất giúp cô trụ vững được trên ghế là đôi tay gầy gầy đang sống chết bám chặt vào cái tay cầm bằng nhựa gắn ở trên cao. Mặt So Min xanh lè xanh lét y hệt mấy lần cô bị bắt hóa trang thành Yondu, đôi mắt nâu dại đi, không chút thần sắc. Trông cô như thể sắp ói ra tới nơi vậy.

_ Cậu không sao chứ? _ Se Chan hỏi thăm trong lúc giảm tốc độ.

So Min khẽ thở ra một tiếng, run rẩy đưa tay ôm lấy đầu và quắc mắt nhìn cậu.

_ Trông tớ giống đang ổn lắm hả? _ Cô gầm gừ. _ Ít nhất cậu cũng phải để tớ cài dây an toàn vào chứ!

_ Xin lỗi. _ Se Chan cười ngượng. _ Tớ vội quá.

So Min xoa nhẹ vùng đầu bên trái, đôi lông mày thanh tú nhăn tít lại. Có vẻ như cô đã bị va đập vào đâu đó khi Se Chan drift xe. Nhận ra điều đó, tay đua nửa mùa không chớp mắt lấy một lần khi thực hiện động tác khó lập tức phát hoảng.

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now