Day 6: Lee Kwang Soo

122 9 6
                                    

Có cho tiền Kwang Soo cũng không thể ngờ, cái ngày cậu phải quay lại Mokdong SBS đến sớm như thế.

Ba ngày trước, Kwang Soo đã được những người anh chị của mình thông báo việc Jo Hyo Jin, PD giỏi nhất của SBS, chính là thủ phạm đã suýt giết chết Won Seol Ran và đổ oan cho Yoo Jae Suk. Jong Kook còn nói thêm rằng có thể chính SBS mới là kẻ đứng đằng sau tất cả mọi chuyện, sai khiến một trong những người mà Kwang Soo quý mến như anh trai gây nên tội ác không thể dung thứ. 

Ban đầu (và cho tới tận hiện tại), cậu không tin việc đó, vì Running Man, gia đình của cậu, là do SBS lập nên và cố sức duy trì suốt mười năm dài đằng đẵng, không lý nào họ lại có thể nhẫn tâm giết chết đứa con mình tạo ra như vậy mà không có lý do.

Tuy nhiên, sau cuộc điện thoại kia, thì có lẽ Jong Kook mới là người đoán đúng.

Nhìn lên ba chữ SBS màu trắng được treo trên cao, Kwang Soo không thể ngăn được một tiếng thở dài. Năm ngày trước, tâm trạng cậu khi rời khỏi đây bồn chồn và lo lắng bao nhiêu, thì hiện tại, cái cùm vô hình khóa chặt trên cổ cậu nặng nề bấy nhiêu, nặng đến mức có thể kéo cả cơ thể cậu xuống tới sát mặt đất.

_ Đúng 2 giờ chiều, hãy tới tòa Mokdong SBS và lên tầng mười ba, văn phòng Running Man. Tôi sẽ chờ cậu ở đó. Nhớ kỹ, đừng có nói cho bất kỳ ai biết về việc này. Nếu không, cả người đó, cả cậu lẫn cô bạn gái xinh đẹp của cậu...cậu biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đấy.

Câu nói của người đàn ông giọng trầm văng vẳng bên tai Kwang Soo, đầy ám ảnh và ghê rợn. Hai nắm tay cậu siết chặt lại đến mức những đốt xương trở nên trắng bệch. 

Bây giờ, cậu mới hiểu được cảm giác của HaHa và Suk Jin trong những ngày qua. Sự giằng xé giữa người anh em họ đã mang nợ rất nhiều với người họ yêu thương bằng cả trái tim, hóa ra nó lại đau đớn và khổ sở đến thế. Cậu sẽ không bao giờ trách họ về quyết định tàn nhẫn ấy nữa, vì có lẽ, bản thân cậu cũng sẽ đi vào con đường của họ ngay thôi.

Kwang Soo ngước lên, nhìn màn hình to lớn được treo trên cao đang hiện thời gian 13 giờ 55 phút. 

Cậu nên lên trên đó là vừa rồi.

___________


Văn phòng Running Man.

Kwang Soo có ấn tượng rất đặc biệt về nơi này, bởi vì mặc dù ít khi quay ở đây, nhưng cậu vẫn luôn coi nó là nhà của mình. Chừng nào văn phòng Running Man vẫn còn, gia đình của cậu vẫn sẽ còn, và cậu không cần lo lắng gì nhiều nữa. Thế nên, cái cảm giác nặng nề khi bước vào chính ngôi nhà của mình làm cho Kwang Soo cảm thấy thực sự khó chịu.

Ngồi chờ Kwang Soo ở vị trí mà Hyo Jin đã từng ngồi giao nhiệm vụ ngày xưa, là một người đàn ông mặc vest xám, đầu đội chiếc mũ phớt màu đen. Ở ông ta toát nên vẻ gì đó giống như những ông trùm tội phạm mà Kwang Soo hay thấy trong phim, một sự đe dọa âm thầm, đầy mùi chết chóc, hoàn toàn chẳng hợp với một văn phòng bừa bộn với đủ thứ hầm bà lằng của Tổ chế tác Running Man.

Nếu đã không ăn khớp như vậy, tại sao sự tồn tại của ông ta ở đây lại không khiến bất kỳ ai nghi ngờ?

Bởi vì, tầng mười ba hiện tại hoàn toàn chẳng hề có một ma nào hết.

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now