Day 7: Kim Jong Kook

131 12 7
                                    

_ Em thực sự không thể nói được mà!!!

Có lẽ do quá ám ảnh với người đàn ông kỳ lạ tên Hwang Yeong In, Kwang Soo nhất định không chịu nói cho Jong Kook nghe chuyện gì đã xảy ra với cậu và Sun Bin trong những ngày anh mải bận tìm kiếm Jae Suk, mặc cho anh có dọa nạt cậu như thế nào. Cuối cùng, sau một hồi tranh cãi thì Hyo Jin đã đưa ra cách giải quyết, đó là trong khi Kwang Soo kể chuyện cho hắn nghe, thì Jong Kook và hai người họ sẽ được ngăn cách với nhau bởi một cánh cửa, nghĩa là giống như anh đang vụng trộm nghe lén chứ không phải đang tham gia cuộc nói chuyện với họ.

Nói thật, Jong Kook cũng cảm thấy hơi sai sai khi làm thế, nhưng giờ còn cách nào khác nữa đâu.

_ Cậu là chuyên gia mảng lách luật cơ mà. _ Hyo Jin cằn nhằn khi Kwang Soo vẫn không chịu. Thái độ của hắn lúc nhắc tới Hwang Yeong In như thể đang nói về kẻ thù chứ không phải về sếp. _ Luật của tôi cậu còn dám lách thì sợ cái quái gì lão già ấy?

Kwang Soo không còn cách nào khác ngoài đồng ý.

Hyo Jin đưa Jong Kook vào một căn phòng nằm trên tầng hai. Khóa của nó là khóa số, nhưng lại lắp ngược vào trong, chứng minh rằng nó vốn là một phòng giam. 

Ngay khi bước vào phòng, Jong Kook lập tức hoảng hồn khi thấy cánh cửa sổ vỡ toang và cái ghế bọc da với bốn chân cong vẹo ngã sõng soài dưới đất, thứ mà chắc chắn là hậu quả để lại sau cuộc nổi loạn của con Châu Chấu nào đó. Jong Kook còn phát hiện ở cạnh giường một cái còng tay có sợi dây xích khá dài, một đầu còng gắn vào chân giường còn đầu kia nằm dưới đất, bên trên vương đầy máu khô. Những giọt nâu sẫm ấy cũng xuất hiện trên tấm chăn bông màu trắng, bắn thành một đường thẳng ra xa đến tận cuối giường.

Với một người có óc quan sát sắc bén như Jong Kook, không khó để hiểu những gì đã xảy ra trong căn phòng này vài tiếng trước.

Cái ông anh này... Jong Kook nhặt cái còng lên, miết nhẹ vết máu trên đó với vẻ bất lực tràn đầy trên khuôn mặt. Vẫn cực đoan và manh động y như thế.

Đặt chiếc còng lên giường, Jong Kook trở ra phía cửa - lúc này đã được đóng kín - và bắt đầu công cuộc "nghe lén".

Kwang Soo, sau một hồi lưỡng lự, đã bắt đầu giải thích cho Hyo Jin (và Jong Kook) nghe những chuyện xảy ra từ hôm qua đến giờ. Đại khái có thể tóm tắt lại rằng: Bạn gái cậu, Lee Sun Bin đã bị ban điều hành của SBS bắt cóc, cậu tới đó tìm thì gặp một người đàn ông tên Hwang Yeong In và được ông ta yêu cầu giao nộp Jae Suk để đổi lấy cô. Kwang Soo trong lúc suy nghĩ đã vô tình kích hoạt những tế bào não ngủ yên trong ba chục năm của mình và đoán ra rằng Hyo Jin theo phe họ, nên tạm thời đồng ý và đề nghị được cộng tác với hắn để có thể nhờ hắn giúp đỡ cứu cả Jae Suk và Sun Bin. Hwang Yeong In đồng ý, và rồi cuối cùng, ba người họ tụ tập lại ở đây, trong căn nhà kỳ quái này.

Sau khi nghe xong câu chuyện, Jong Kook nhận ra hai điều.

Một, lần nhắn tin của Hyo Jin hồi nãy là với Kwang Soo, vậy nên hắn mới trông như sắp đi đấm người tới nơi như thế.

Và hai...

Sao tự dưng nó thông minh quá vậy?

Jong Kook không biết rằng, ánh mắt anh đang gửi cho Kwang Soo qua lớp cửa cũng giống y như ánh mắt Hyo Jin đang ném vào mặt cậu bây giờ, và chúng đều khiến cho cậu có cảm giác deja vu mãnh liệt.

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now