Day 10: Yoo Jae Suk

115 12 5
                                    

*Tích*

*Tắc*

*Tích*

*Tắc*

Tiếng của chiếc kim đồng hồ vang lên theo từng giây, từng phút một trôi qua. Nếu như không có âm thanh đó, Jae Suk hẳn sẽ nhầm rằng mình đang ở trong một khoảng không gian bị ngưng đọng hoàn toàn bởi phép thuật tới từ chú mèo máy màu xanh, bởi vì mọi thứ xung quanh anh có vẻ đều đã dừng chuyển động, bao gồm cả anh lẫn người đang ngồi bên cạnh.

_ So Min đã từng kể rằng con bé có anh trai.

Jae Suk cất tiếng hòng phá vỡ bầu không khí. Nhưng ngược lại, lời nói của anh mới là thứ bị nuốt chửng, dập tắt ngóm như ngọn lửa nhỏ bé nơi đầu que diêm.

Mọi thứ lại một lần nữa chìm vào im lặng.

Jae Suk không biết Jong Kook đang suy nghĩ điều gì, nhưng dựa vào ánh mắt nghiêm túc của anh ta, chắc chắn phải là điều gì đó rất cao siêu. Anh nhận ra, bởi vì đó cũng là ánh mắt anh thấy ở bản thân mình khi nhìn vào màn hình TV đã bị tắt.

Đầu tiên là Kwang Soo.

Sau đó là Se Chan và So Min.

Bọn chúng còn tiếp tục lộng hành thêm ngày nào, gia đình anh còn nguy hiểm thêm ngày đó.

Chưa kể...

Minnie đã luôn cố hết sức bảo vệ mọi người. Nếu không có con bé, các anh chắc chắn sẽ không thể sống nổi qua ngày đầu tiên đâu.

Ba năm trước, và cả hiện tại, Running Man vẫn luôn nhầm rằng họ nợ Yoo Jae Suk.

Nhưng, thực ra, người họ nợ phải là hacker Ciel Clair, là đứa em gái đã luôn luôn đặt họ lên trên tính mạng mình, âm thầm đứng trong bóng tối để bảo vệ họ.

Cô đã hy sinh vì họ nhiều như thế, vậy mà họ lại không thể bảo vệ cô khi cô cần họ nhất.

So Min ah, anh xin lỗi.

Jae Suk gục đầu vào giữa hai bàn tay. Bây giờ anh chỉ muốn đấm mình vài cái thật mạnh vào mặt, nhưng anh không đủ sức để làm việc đó nữa.

Chỉ vì sự ngu xuẩn và cứng đầu của anh mà ba đứa trẻ phải chết. Anh đã mệt mỏi lắm rồi.

Chỉ muốn chết cho xong.

Thật đấy, ngay lúc này, ý định tử tự trong đầu Jae Suk vẫn không hề thay đổi.

Nhưng, anh biết mình chưa thể chết.

Anh không muốn làm một thằng hèn nhát chạy trốn số phận, anh còn phải báo thù cho những đứa trẻ đáng thương đã bị chúng giết hại.

Hơn nữa, nếu Jae Suk chết đi, chắc chắn mục tiêu tiếp theo của lũ khốn đó sẽ là những Running Man còn sống, bởi vì họ đã đi quá xa khỏi cái vùng an toàn vốn có rồi. Anh không thể để gia đình anh gánh thêm bất kỳ chuyện gì nữa. Anh không muốn họ phải khóc thêm một lần nào nữa.

Vậy nên, ý định đó...cứ tạm gác lại sau đi.

_ Hyung. _ Đột nhiên, Jong Kook cất tiếng. _ Anh có định hợp tác với Hyo Jin không ạ?

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now