Day 3: Ji Suk Jin

156 13 13
                                    

Suk Jin nhìn vào gương, luồn tay lên mái tóc ngắn dựng ngược của mình và vuốt nhẹ. Một vài sợi tóc bạc hiện ra khi anh rẽ ngôi tóc, khiến Suk Jin không khỏi thở dài chán nản mà buông tay xuống. Ở tuổi ngoài bốn mươi, việc anh có tóc bạc đã chẳng còn là chuyện gì quá kỳ lạ nữa, đặc biệt là khi anh đang phải đối mặt với một đợt stress vô cùng kinh khủng như thế này.

Đã hai ngày rồi kể từ khi họ nhận được tin báo từ Kwang Soo rằng HaHa đã bị bắt, và cũng là từng ấy thời gian Jae Suk bặt vô âm tín. Hai ngày mà Suk Jin tưởng chừng dài như hai năm. Sự lo lắng, căng thẳng, vất vả trong mấy ngày này làm tóc anh bạc đi có khi còn hơn cả năm trời cộng lại mũ hai lên rồi nhân thêm một nghìn. Hiện tại, vẫn chưa có đài nào đưa tin về vụ này nên có lẽ Jae Suk vẫn chưa bị tóm, nhưng điều đó không có nghĩa anh ta được an toàn.

Trường hợp xấu nhất...là anh ta đã chết mất xác ở chỗ khỉ ho cò gáy nào đó mất rồi.

Suk Jin tự tát mình một phát thật đau vào bên má trái.

Mày đang nghĩ cái vớ vẩn gì vậy? Anh rủa thầm. Đó là Yoo Jae Suk đấy. Là đại anh hùng của Running Man đấy. Là thằng em trai thông minh nhất, tài giỏi nhất, khôn ngoan nhất của mày đấy. Không thể nào có chuyện nó chết dễ như thế được. Chắc chắn nó vẫn còn an toàn, chắc chắn!

Suk Jin hiểu rõ rằng anh chỉ đang tự thôi miên bản thân, nhưng anh tạm gạt những suy nghĩ tiêu cực đó sang một bên. Việc của anh bây giờ không phải là lo nghĩ đến những thứ như thế này, mà là phải tiếp tục điều tra về vụ án của Jae Suk. Có như thế mới có thể minh oan cho anh ta và cứu những người khác.

Suk Jin cầm điện thoại lên, thanh thông báo hiện 0 tin nhắn mới làm anh phát rồ. Anh đang chờ đợi cuộc điện thoại tới từ một người bạn làm trong ngành cảnh sát, người đã biết chuyện và hứa sẽ giúp anh hết sức có thể. Ngày xưa chính nhờ có Suk Jin làm chứng mà cậu ta không bị kết tội quấy rối tình dục. Bây giờ trở thành cảnh sát, cậu ta vẫn luôn muốn trả ơn cho anh. Suk Jin thì mặc dù không muốn kéo thêm cậu ta vào nguy hiểm, nhưng đây là cách duy nhất để có thể có được thông tin chính xác, nên anh đành phải làm như thế.

Đang mải suy nghĩ, điện thoại trong tay đột nhiên rung bần bật làm anh giật mình. Ba chữ Jang Ok Yeon trên màn hình điện thoại làm tim Suk Jin hẫng một nhịp, tay chân luống cuống mãi mới bấm được nút nghe.

_ Alo, Ok Yeon ah. _ Suk Jin mừng rỡ nói.

_ Hyungnim, em đã chụp được toàn bộ hồ sơ về vụ án này gửi qua email cho anh rồi, anh mau xem qua đi.

_ Okay, cảm ơn cậu nhiều nhé. _ Suk Jin nói.

_ Không có gì đâu hyung, em cũng tin Yoo Jae Suk - ssi vô tội mà. Cần gì thì cứ gọi cho em, em sẽ giúp anh hết sức có thể.

_ Không, Ok Yeon ah. _ Suk Jin khẽ nuốt nước bọt. _ Cậu đừng dính líu với bọn tôi nữa, vậy là quá đủ rồi. Thêm nữa cậu sẽ gặp nguy hiểm mất.

_ Nhưng mà hyungnim... _ Jang Ok Yeon ngần ngừ.

_ Nghe tôi đi, đừng dính líu với bọn tôi nữa. Phải giữ an toàn cho bản thân đấy.

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin